Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian dài 'ở ẩn'
2014 quả là một năm khá trầm lắng và yên bình với Cao Thái Sơn trong cả cuộc sống đời tư lẫn con đường âm nhạc. Anh dành nhiều thời gian cho những chuyến lưu diễn xuyên Việt, Mỹ và các nơi trên thế giới song song với việc quan tâm, chăm sóc những người thân trong gia đình. Ngoài ra, anh cũng mạnh dạn thay đổi hình ảnh và có những bước đột phá thú vị trong sự nghiệp khi đầu tư một khoản tiền không nhỏ để thử nghiệm với dòng nhạc EDM tại thị trường Việt Nam qua album mang tên Hot Dance.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã bất ngờ trở lại với một ca khúc ballad khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào và đầy cảm xúc mang tên Yêu một người mộng mơ. Đây là dòng nhạc đã giúp Cao Thái Sơn chạm đến hàng triệu trái tim người yêu nhạc trong suốt những năm qua.

Điều đặc biệt của Yêu một người mộng mơ chính là việc Cao Thái Sơn tiếp tục đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc cũng như tự tay chọn ca khúc và lên kịch bản cho chính sản phẩm của mình. Giai điệu ngọt ngào, ấm áp cùng ca từ giàu cảm xúc do nhạc sĩ Bảo Thạch chắp bút hoàn toàn phù hợp với giọng hát của Cao Thái Sơn.

Chia sẻ về Yêu một người mộng mơ, Cao Thái Sơn cho biết: “Bài hát này Sơn muốn gửi tặng những ai đang yêu nhân dịp ngày lễ tình nhân sắp tới với lời nhắn, ai đang yêu thì hãy trân trọng tình yêu mà mình đang có. Mọi thứ luôn tuyệt đẹp, công bằng và xứng đáng với những ai biết hy sinh trong tình yêu”. Anh chàng cũng vừa thực hiện xong MV cho ca khúc này và sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của Cao Thái Sơn trong bộ ảnh mới để quảng bá cho ca khúc đánh dấu màn tái xuất:

 

Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian ở ẩn

Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian ở ẩn

Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian ở ẩn

Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian ở ẩn

Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian ở ẩn

Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian ở ẩn

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.