Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cận cảnh vẻ đẹp 2 thiên thần tóc vàng mới của SNSD

 

Trong khi Taeyeon xinh như búp bê, phong cách mới của Yoona lại tạo ra ý kiến khen, chê khác nhau.

Sau khi Sooyoung để lộ
Sau khi Sooyoung khoe ảnh tạo hình mới của SNSD trước đợt tái xuất trên trang cá nhân, người hâm mộ đặc biệt hào hứng với hình tượng tóc vàng rực rỡ của 2 thành viên Taeyeon và Yoona.
Mới đây,
Ngày 10/6, nhóm nhạc nữ quốc dân đã bay từ Hàn Quốc sang Thái Lan để quay MV. Sau đó, hàng loạt tấm ảnh do fan chụp Taeyeon và Yoona nhanh chóng được chia sẻ trên mạng.
Trưởng nhóm Taeyeon khoe nét đẹp dịu dàng trong màu tóc mới.
Trưởng nhóm Taeyeon khoe nét đẹp dịu dàng trong màu tóc mới. Gương mặt với các đường nét thon thả, làn da trắng sứ giúp cô có thể thử sức với những phong cách ấn tượng, thậm chí có phần khó với người châu Á.
Năm nay, công ty quản lý ưu ái chuẩn bị cho Taeyeon lịch hoạt động khá tham vọng. Cô sẽ phát hành sản phẩm chung với SNSD, nhóm nhỏ TaeTiSeo và chuẩn bị
Năm nay, công ty quản lý ưu ái dành cho Taeyeon kế hoạch phát triển khá tham vọng. Cô sẽ phát hành sản phẩm chung với SNSD, nhóm nhỏ TaeTiSeo và chuẩn bị dự án solo.
Bên cạnh Taeyeon, cô nàng Yoona
Bên cạnh Taeyeon, cô nàng Yoona cũng thu hút sự chú ý không kém từ người hâm mộ.
Yoona đã tự quyết định nhuộm tóc từ cuối tháng 5, trước khi tới dự buổi tiệc sinh nhật chung với fan.
Yoona đã tự quyết định nhuộm tóc từ cuối tháng 5, trước khi tới dự buổi tiệc sinh nhật chung với fan. Người quản lý không đồng ý, nhưng bạn gái của Lee Seung Gi muốn coi đó là món quà cho chính mình và người hâm mộ.
Hình tượng đột phá của Yoona phần nào gây sốc cho fan và tạo ra ý kiến tranh luận khen, chê. Đây là lần đầu tiên cô hóa hình tượng
Hình tượng đột phá của Yoona phần nào gây sốc cho fan và tạo ra ý kiến tranh luận khen, chê. Đây là lần đầu tiên cô hóa "búp bê tóc vàng" sau 8 năm ca hát. Trước đó, mỹ nữ Hàn thường có tạo hình giản dị, thuần khiết.
Hai thiên thần tóc vàng mới của SNSD làm mặt hài với fan ở sân bay.
Hai thiên thần tóc vàng mới của SNSD làm mặt hài với fan ở sân bay. Công ty SM Entertainment xác nhận SNSD sẽ tái xuất trong tháng 7, nhưng chưa tiết lộ ngày chính thức.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.