Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các nhóm nhạc “huyền thoại” đã khuynh đảo âm nhạc thế giới ra sao?

Sản xuất hàng loạt hits, sở hữu những sản phẩm làm thay đổi thị hiếu âm nhạc bằng phong cách mới mẻ, lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ gặp lại 2 nhóm nhạc “huyền thoại” của nhiều thế hệ trên cùng một sân khấu hoành tráng

Đỉnh cao như Michael Learns to Rock

Nhiều năm qua, âm nhạc thế giới chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt boyband đình đám. Nếu Backstreet Boys, Westlife, A1… được yêu mến cuồng nhiệt bởi vẻ điển trai, số lượng hàng triệu đĩa được tiêu thụ trên toàn thế giới thì nét phong trần, mạnh mẽ đặc trưng của ‘N Sync, Boyzone… lại là điểm thu hút thú vị. Trong “cơn lốc” các nhóm nhạc nam đình đám ngày ấy, Michael Learns to Rock (MLTR) nổi lên đỉnh cao như một trong những biểu tượng âm nhạc được yêu mến mọi thời đại.

Thành lập năm 1988, ban nhạc lừng danh đến từ Đan Mạch đốn tim hàng triệu fans trên toàn thế giới với hình ảnh lãng tử đậm chất pop, rock. Sau khi thành viên Søren Madsen rời nhóm, ban nhạc làm mưa làm làm gió thập niên 1990 – 2000 này vẫn luôn duy trì được sức hút bởi chất nhạc sang trọng và lãng mạn hiếm thấy.

Với hơn 11 triệu đĩa được tiêu thụ trên toàn thế giới, MLTR sở hữu vô số bản hits ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Sleeping Child, 25 Minutes, Take Me To Your Heart, Nothing to Lose, Out Of The Blue, That’s Why You Go Away, Someday, Paint My Love... Những sản phẩm âm nhạc chất lượng đã đem lại cho MLTR vị trí bạch kim ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Năm 1997, MLTR được lựa chọn là ban nhạc biểu diễn mở màn cho lễ kỷ niệm Hong Kong về với Trung Quốc sau 100 năm là thuộc địa của Anh. Năm 2014, MLTR thu âm “Eternal Love” đồng thời phát hành album tổng hợp “25: The Complete Singles” tập hợp các đĩa đơn trong suốt sự nghiệp kéo dài 25 năm của nhóm.

 “Các cô gái quốc dân” Wonder Girls

Nói đến dòng chảy của làn sóng thần tượng Hàn Quốc, các girlband tài năng luôn là nét thu hút đặc biệt của nền giải trí xứ sở Kim chi. Xinh đẹp, hát hay, nhiều tài lẻ… các thế hệ tiếp nối của girlband Hàn Quốc luôn được săn đón không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới. Dù những Brown Eyed Girls, SNSD, Girls' Generation, 2NE1… sở hữu hàng triệu fans, biến hóa với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau thì “Các cô gái quốc dân” Wonder Girls lại là “tượng đài Kpop” khó ai thay thế trong lòng người hâm mộ.

Không fans Kpop nào lại không biết câu hát “catchy” quen thuộc “I want nobody but you” nổi tiếng. Nhắc tới Wonder Girls (WG), người yêu nhạc sẽ nhớ ngay đến những bản hits rền vang như Tell me, Nobody, So hot, Be My Baby, 2 Different Tears, Be My Baby, Why So Lonely… đặc biệt, ca khúc “Nobody” đậm chất retro đã mang lại cho nhóm 2 giải Deasang trong năm 2008 cũng như lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm 2009.

Với độ nổi tiếng của mình tại Hàn Quốc và khắp Châu Á, WG từng được gọi là “Những cô em gái quốc dân” hay “Nghệ sĩ quốc dân” cùng với SNSD. WG cũng là nhóm nhạc nữ hiếm hoi của Hàn Quốc có cơ hội tham gia biểu diễn tại Mỹ cùng nhóm nhạc nổi tiếng Jonas Brothers và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường châu Á và Mỹ.

Khi 2 huyền thoại “chạm trán”

Được mệnh danh là boyband “huyền thoại” của âm nhạc thế giới, MLTR luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, khác biệt hoàn toàn với phong cách và hình mẫu của các nhóm nhạc nam cùng thời.

Trong khi đó, dù thị trường âm nhạc thế giới lẫn khu vực có nhiều thay đổi, WG luôn được đông đảo khán giả yêu mến. Việc trung thành theo đuổi thể loại nhạc Pop mang âm hưởng hoài cổ, lấy cảm hứng và chất liệu từ âm nhạc thế giới trong thế kỷ 20 cũng giúp Wonder Girls được đánh giá là nhóm nhạc thành công nhất với phong cách này, đồng thời là nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi giữ được phong cách âm nhạc đặc trưng của mình trong suốt nhiều năm hoạt động.

Nổi tiếng và thành công trên toàn thế giới, việc các “thần tượng” âm nhạc qua các thế hệ “chạm trán” trên cùng một sân khấu là điều mà bất cứ người yêu nhạc nào cũng mong mỏi. Tháng 12 này, Vietjet sẽ lần đầu tiên mang nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock và nhóm nhạc thần tượng đình đám xứ sở Kim Chi- Wonder Girls đến với khán giả Việt Nam trong Lễ hội Âm nhạc Hoành tráng nhất khu vực “Sky Connection” vào ngày 21/12/2016 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.Hồ Chí Minh. Đây cũng là món quà đặc biệt Vietjet dành tặng khán giả nhân kỷ niệm 5 năm cất cánh.

Vé xem concert “Sky Connection 2016” đã được mở bán chính thức với giá vé dao động từ 100.000 đồng – 2.000.000 đồng (Skyboss: 2.000.000 đồng; Delux: 1.000.000 đồng; Eco: A: 400.000 đồng; B,C: 300.000 đồng; D: 100.000 đồng).

Khán giả có thể book vé tại: http://mtvwe.com/mua-ve-sky-connection.imc

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.