Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các ngôi sao thế giới tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố Paris

Nhiều nghệ sĩ Âu Mỹ đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ khi dành phút mặc niệm cho những nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris.

Justin Bieber 

Chỉ ít phút sau vụ khủng bố kinh hoàng tại thủ đô nước Pháp, giọng ca Baby cũng tổ chức buổi giới thiệu album Purpose tại trung tâm Staples, Los Angeles.

 Dù đã nghe tin về vụ khủng bố nhưng Justin vẫn quyết định không hoãn buổi ra mắt với mong muốn “đem chút ánh sáng và niềm tin cho những ai bị tổn thương”.

Các ngôi sao thế giới tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố Paris
Hành động Justin Bieber gửi tới những nạn nhân tại Paris khiến anh được đánh giá đã có sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ sau mộ thời gian dài gắn với cái mác "trai hư".

Mở đầu buổi giao lưu, Justin kêu gọi người hâm mộ cùng dành một phút mặc niệm đến những nạn nhân trong vụ khủng bố tại Pháp. Trên sân khấu, nam ca sĩ Canada và mục sư riêng – Judah Smith đọc lời cầu nguyện với sự hưởng ứng của tất cả những khán giả có mặt.

U2 

Hòa vào dòng người tưởng niệm các nạn nhân ngoài rạp hát Bataclan 2 ngày sau vụ khủng bố là các thành viên trong nhóm U2, dẫn đầu là giọng ca chính Bono. Rocker 55 tuổi mặc bộ đồ đen cùng mọi người đến đặt hoa bên ngoài rạp hát – một hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện nghĩa cử cao đẹp của ban nhạc kỳ cựu dành cho những người xấu số đã qua đời tại Paris hôm 13/11.

Các ngôi sao thế giới tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố Paris
Các thành viên U2 mang hoa trắng tới đặt trước nhà hát Bataclan - nơi chịu hậu quả nặng nề nhất trong chuỗi khủng bố liên tiếp tại Paris đêm 13/11.

Trước đó cùng ngày, Bono đã tham dự một chương trình radio trên đài phát thanh Ai Len. Tại đây ông cũng chia sẻ suy nghĩ về vụ tấn công vô lý vào hàng trăm người vô tội và tuyên bố hủy show diễn tại Paris tối 13/11. Thời điểm vụ tấn công xảy ra, U2 chỉ đang duyệt show ở cách nhà hát Bataclan khoảng 5km.

Thành viên U2 cũng chia sẻ suy nghĩ về tác động của vụ tấn công lên nền công nghiệp âm nhạc nói chung:

“Chúng tôi rất tiếc về những gì người hâm mộ Eagles of Death Metal đã trải qua. Rất nhiều người nằm xuống hôm 13/11 tại Paris là fan âm nhạc - điều thật vô lý. Đây là hành động khủng bố mà họ không đáng phải chịu, họ chỉ đến để nghe nhạc. Chúng tôi và các fan cũng hoàn toàn có thể là nạn nhân. Hy vọng mọi người đều nhận ra tính chất tàn bạo và máu lạnh của cuộc xả súng vô nghĩa này”.

Madonna 

Trong buổi diễn tại Thụy Điển hôm 16/11, diva Madonna đã có lời chia buồn với người dân nước Pháp về những mất mát phải trải qua.

Các ngôi sao thế giới tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố Paris
Giây phút xúc động trong concert của Madonna tại Thụy Điển.

Lời phát biểu của nữ ca sĩ 57 tuổi làm đám đông hàng ngàn người đang hò reo phải nín lặng vì xúc động: "Đối với tôi để hát hết show diễn này tối nay là cả sự cố gắng. Những khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra tại Paris tối qua vẫn khiến tôi cảm thấy sốc. Tôi muốn cùng các bạn hãy dành giây phút này để tưởng nhớ và tôn vinh những người đã nằm xuống. Tôi cảm thấy rất đau lòng. Tại sao tôi có thể đứng đây để hát và nhảy trong khi hàng trăm người dân Pháp đang khóc hết nước mắt trước nỗi đau mất đi người thân".      

Eagles of Death Metal 

Là nhân chứng trong vụ nổ súng bắt cóc con tin tại nhà hát Bataclan (Paris), nhóm nhạc Mỹ Eagles of Death Metal vẫn còn chưa hết bàng hoàng trước những gì đã xảy ra. 

Tuy nhiên, ngay sau khi các thành viên an toàn rút khỏi hiện trường, đại diện nhóm thông báo tình hình cho người hâm mộ qua tài khoản Facebook của nhóm. Ban nhạc rock đồng thời cũng bày tỏ nỗi lo lắng cho số phận những thành viên trong đoàn hiện vẫn mất tích và gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân đặc biệt là cái chết của Nick Alexander, người quản lý thiết bị và nhạc cụ trong tour diễn của nhóm.

Các ngôi sao thế giới tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố Paris
Dù may mắn thoát chết nhưng nhóm nhạc vẫn chia sẻ với các nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố.

“Chúng tôi đang cố gắng hết sức để biết được tin tức của những thành viên thuộc đoàn kỹ thuật viên, ê-kíp tour diễn đã mất liên lạc. Chúng tôi xin chân thành chia buồn tới những ai liên quan và chịu mất mát từ thảm kịch này".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.