Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Các chiêu cua gái, thoát kiếp FA trong MV nhạc Việt
Giả vờ hỏi đường, bí mật tặng đồ uống cho nàng trong quán cafe là những cách được cho là rất khéo.

1. Quay clip thay lời muốn nói

01-Issac-8082-1431671356.png

MV Yêu không nghỉ phép - Isaac

Nếu mỗi khi gặp người ấy là tay chân luýnh quýnh, răng đánh lô tô thì bạn chỉ cần ở yên trong phòng thực hiện một đoạn phim ngắn nói hết tâm sự rồi gửi cho người ấy qua USB. Đó là cách đơn giản và đáng yêu được Isaac gợi ý qua MV Yêu không nghỉ phép. Trong sản phẩm này, anh chàng diện nguyên cây đồ ngủ và vô tư nhún nhảy, ngoáy mông đáng yêu cùng lời nói: Tiamo (Anh yêu em). Hỏi sao cô gái nào không đổ rầm rầm ngay chứ.

2. Giả vờ hỏi đường làm quen

03-phamtruong.png

MV Lạc đường - Phạm Trưởng

Tình cờ hỏi đường đến bệnh viện, chàng lãng tử đẹp trai Phạm Trưởng quen được nữ y tá xinh xắn. Chiêu này thật dễ áp dụng phải không nào!

04-unghoangphuc.png

MV Kỷ niệm bỏ quên - Ưng Hoàng Phúc

Trong một sản phẩm hình ảnh của We Pro cách đây khá lâu mang tên Kỷ niệm bỏ quên, anh chàng điển trai Ưng Hoàng Phúc dù có bản đồ trong tay nhưng vẫn cố tình không biết đường để mời cô gái lên xe giúp định vị chuẩn xác.

3. Siêng năng đến thư viện, la cà hàng quán

05-luongbichhuu.png

MV Vội vã yêu nhau, vội vã rời - Lương Bích Hữu & Ngô Kiến Huy

Với Disney, quá trình đi tới một đám cưới đẹp như mơ thường là các cô gái đi vào rừng sẽ gặp ngay mối duyên tiền định với một chàng hoàng tử nào đấy. Còn ngoài đời thực thì sao? Bạn phải chịu khó ra ngoài mới mong tìm được tình yêu đích thực thay vì cắm đầu vào mạng xã hội để yêu ảo. Sau lần gặp nhau tại một bữa tiệc, anh chàng Ngô Kiến Huy đến tận thư viện trường đại học của người tình trong mộng để làm quen.

06-hariwon.png

MV Hương đêm bay xa – Hari Won

Trong MV, anh chàng Harry Lu nhanh tay để lại số điện thoại trên ly nước mua tặng người đẹp Hari Won. Chiêu này ít tốn "xèng", an toàn mà cũng tránh bị từ chối tẽn tò phải không nào.

4. Xắn tay áo phụ giúp thể hiện bản lĩnh đàn ông

07-tamtit.png

MV Môi xinh - Tâm Tít (Thanh Tâm)

Khi các cô nàng xinh đẹp đang loay hoay trang trí căn phòng, một biệt đội trai đẹp đã xuất hiện cứu nguy rất kịp thời khiến Tâm Tít, Chipu, Sam không thể không rung rinh.

5. Chân thành, thật lòng quan tâm phái nữ

08-huonggiang.png

MV Trong nhà kho - Hương Giang Idol

Chinh phục các nàng bằng sự quan tâm chân thành là cách truyền thống nhất. Đó có thể là việc ngồi cùng nàng lắng nghe tâm sự, cho nàng mượn bờ vai tựa đầu và vô tư khóc cho quên muộn phiền, đèo nàng trên xe hay cõng suốt quãng đường dài... Những hành động này đã giúp chàng trai trong MV Trong nhà kho giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng Hương Giang Idol.

09-chidan.png

Người tôi yêu - Chi Dân

Mỗi ngày, Chi Dân đều mang tặng một bó hoa tươi khiến cô gái trong MV (Lily Luta) rung rinh tim lẫn tò mò về người bí ẩn. Anh chàng nhút nhát mãi chưa dám ngỏ lời yêu cho đến một ngày sau khi xem xong những bức ảnh được anh chụp, cô hiểu ra tấm chân tình và họ sánh bước bên nhau.

6. Giả vờ để quên đồ

010-Noo.png

MV Mãi mãi bên nhau - Noo Phước Thịnh

Một tuyệt chiêu khác để cua nàng là tự tạo cơ hội khiến đối phương nghĩ đấy là một sự tình cờ, ngẫu nhiên như: vô tình đụng phải nhau rồi nhặt giúp ấy đồ đạc rơi vãi hoặc để quên đồ để cô ấy chạy theo trả lại rồi bắt chuyện. Mà các bạn nhớ kỹ nhé, thử lòng người lạ đôi khi tình không được mà của cải lại bay theo đấy.

Trong MV Mãi mãi bên nhau, Noo vào vai anh nhiếp ảnh du lịch tại xứ sở mặt trời mọc. Tình cờ bóng dáng nữ sinh Nhật lọt vào ống kính khiến anh say mê. Trong một lần đi ăn tại nơi cô làm phục vụ, anh để quên tài liệu và được cô mang trả. Điểm đặc biệt là MV thực hiện theo motip bắt đầu từ một kết thúc khi để chuỗi kỷ niệm giữa hai người chỉ là một giấc mơ. Khi anh tỉnh giấc ngoài công viên, cô nàng nhặt được những bức ảnh anh chụp cô, lúc này hai người mới thực sự chính thức quen nhau.

7. Mạnh dạn tỏ tình, nhảy flashmob cầu hôn

011-Ngokienhuy.png

MV Yêu em - Ngô Kiến Huy

Không biết nói yêu cô nàng mạnh mẽ Khổng Tú Quỳnh ra sao, Ngô Kiến Huy vò đầu bứt tóc đến tội. Ý tưởng lóe sáng khi anh chàng tập hợp bạn bè cùng nhảy flashmob rồi cầu hôn kiểu Pháp lãng mạn khiến cô nàng chấp nhận ngay lập tức.

8. Đẹp trai không bằng chai mặt

012-hoviettrung.png

MV Anh nguyện chết vì em - Hồ Việt Trung

Ở MV Anh nguyện chết vì em, bí kíp cua gái thành công của Hồ Việt Trung là dùng “kem chống nhục” và sẵn sàng bám theo đối tượng đến khi nào cưa đổ mới thôi. Anh chàng cũng thử giả làm mặt ngầu chặn xe và bất ngờ xin số thành công.

013-hoviettrung.png

MV Bao giờ hết cô đơn - Hồ Việt Trung

Ông bà bảo “không biết dựa cột mà nghe” nên Hồ Việt Trung liền sao y bản chính và trở thành thảm họa cua gái trong sản phẩm Bao giờ hết cô đơn. Tình cờ thấy một bé trai bụ bẫm đáng yêu nhờ cô nàng chụp ảnh, anh chàng cũng bắt chước khiến cô gái chạy mất dép.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.