Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cả thế giới ra đây mà xem, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn nào có đám cưới, chỉ đóng MV chung thôi!

Văn Mai Hương hóa cô dâu gợi cảm, vui vẻ sánh đôi cùng Bùi Anh Tuấn trong sản phẩm tái xuất.

Cách đây vài ngày, Văn Mai Hương bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ được ghi rõ là tên cô, cùng với các thông tin ngày tháng năm sinh cũng chính xác là của nữ ca sĩ. Sau đó còn có thông tin được cho là chia sẻ từ chính quản lí của Văn Mai Hương rằng cô đã kết hôn và chú rể không ai khác chính là Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên ngay sau đó, cộng đồng mạng lại bất ngờ chỉ ra rằng giấy đăng ký kết hôn nữ ca sĩ đăng tải là mẫu cũ từ năm 2006, hiện nay đã không còn sử dụng. Vì vậy, thông tin cưới xin của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người không khỏi 'bán tín bán nghi'.

Sau đó, Văn Mai Hương tiếp tục khiến nhiều người tò mò khi đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh xinh đẹp diện váy cô dâu. Giọng ca sinh năm 1995 úp mở: 'Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín'.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè của cô như Hoa hậu Mai Phương Thúy, đạo diễn Trịnh Tú Trung, diễn viên Diệu Hương, ca sĩ Amee... nhiệt liệt gửi lời chúc mừng đến Văn Mai Hương.

Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng không khỏi hoài nghi rằng đây chỉ là hình ảnh trong MV mới nữ ca sĩ sắp ra mắt mà thôi.

Và đúng như dự đoán, tối 21/10, Văn Mai Hương đã làm sáng tỏ những thắc mắc của khán giả thời gian qua khi chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc mới mang tựa đề 'Nghe nói anh sắp kết hôn'.

Teaser 'Nghe nói anh sắp kết hôn' của Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn

Trong teaser 45 giây, Văn Mai Hương hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tự tin sánh đôi bên chàng trai bảnh bao, lịch lãm Bùi Anh Tuấn.

Ngoài khoảnh khắc của cặp đôi đầy tình tứ, sự xuất hiện với gương mặt lạnh lùng của Đồng Ánh Quỳnh, sự ngỡ ngàng của Cao Xuân Tài khiến cho rất nhiều người tò mò, thắc mắc về câu chuyện của 4 nhân vật này.

Chưa dừng lại ở đó, trái ngược hẳn với sự vui tươi đến xúc động, hạnh phúc của nhân vật nữ chính cùng sự xuất hiện của những minh chứng cho tình yêu sâu đậm như: giấy đăng kí kết hôn, váy cưới... việc Văn Mai Hương cất lên câu hát da diết: 'Nghe nói anh sắp kết hôn rồi, nghe nói anh sắp có nhà mới, chúc anh nhiều êm ấm, tình duyên đằm thắm, em mừng cho anh' càng khiến cho các khán giả hâm mộ khó đoán câu chuyện, diễn biến thực sự trong 'Nghe nói anh sắp kết hôn'.

Như vậy có thể thấy, những hình ảnh Văn Mai Hương úp mở trước đó như: Giấy đăng kí kết hôn, ảnh mặc áo cô dâu chỉ là để tạo sự chú ý cho dự án âm nhạc lần này và đó cũng là những chi tiết trong MV, chứ không có màn kết hôn nào giữa cô và Bùi Anh Tuấn hay bất cứ ai ngoài đời thực.

Cả thế giới ra đây mà xem, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn nào có đám cưới, chỉ đóng MV chung thôi! 0

Cả thế giới ra đây mà xem, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn nào có đám cưới, chỉ đóng MV chung thôi! 1

Những hình ảnh Văn Mai Hương hé lộ trước đó là những hình ảnh trong MV sắp ra mắt 

Văn Mai Hương hoá cô dâu xinh đẹp trong MV mới 

Văn Mai Hương hoá cô dâu xinh đẹp trong MV mới 

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn sẽ kết hôn trong MV

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn sẽ kết hôn trong MV

Cả thế giới ra đây mà xem, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn nào có đám cưới, chỉ đóng MV chung thôi! 4

Cả thế giới ra đây mà xem, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn nào có đám cưới, chỉ đóng MV chung thôi! 5

Được biết, MV sẽ ra mắt vào 19h ngày 24/10 tới.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.