Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Quang Anh tung MV mới 'Tất cả sẽ tốt thôi'

Sau khi ra mắt bản audio ca khúc “Tất cả sẽ tốt thôi” của nhạc sĩ Khắc Hưng và được nhiều khán giả đón nhận, ca sĩ Quang Anh tiếp tục giới thiệu MV ca khúc này.

Được nhạc sĩ Khắc Hưng tin tưởng giao ca khúc mới là một áp lực lớn cho Quang Anh, bởi sau bản hit Sau tất cả, khán giả rất trông chờ một ca khúc mới với chất lượng cao. Quang Anh đã cố gắng thể hiện tốt nhất. Bản thân nhạc sĩ Khắc Hưng - người trực tiếp thu âm cho anh ca khúc này - cũng rất hài lòng. Vị nhạc sĩ trẻ tin tưởng với nhiều thời gian và công sức dành cho đứa con tinh thần mới, Tất cả sẽ tốt thôi sẽ trở thành bản hit mới của anh.

Ca si Quang Anh tung MV moi 'Tat ca se tot thoi' hinh anh 1
Quang Anh đảm nhận vai nam chính trong MV mới của mình.

Nội dung MV nói về một cặp đôi yêu nhau sâu đậm. Họ thường xuyên giữ liên lạc trong thời gian chàng trai phải đi công tác xa. Cho đến một ngày cô gái phải nhập viện vì mắc một căn bệnh nặng. Chàng trai nhanh chóng từ nước ngoài trở về, hàng ngày bên cạnh và động viên người yêu bằng câu nói "Tất cả sẽ tốt thôi em à". Niềm tin của chàng trai đã giúp cô gái vượt qua căn bệnh và đem đến kết thúc hạnh phúc cho cặp đôi.

Ca si Quang Anh tung MV moi 'Tat ca se tot thoi' hinh anh 2
Quang Anh và nữ diễn viên trong một phân cảnh.
Ca si Quang Anh tung MV moi 'Tat ca se tot thoi' hinh anh 3
Câu nói "Tất cả sẽ tốt thôi em à" được nam chính nhắc lại nhiều lần trong những tháng ngày người yêu còn trên giường bệnh.

Sinh ra tại một làng quê của Nam Định, từ nhỏ Quang Anh đã tự lập giúp đỡ gia đình bằng nhiều công việc như phụ hồ, đi hát đám cưới. Lớn lên, anh đi nghĩa vụ quân sự và đạt giải nhất một cuộc thi, được đơn vị gửi đi học thanh nhạc tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Lên Hà Nội theo đuổi ước mơ làm ca sĩ, Quang Anh vừa học vừa làm thêm để trang trải cuộc sống sinh viên. Không được hỗ trợ từ gia đình, Quang Anh tự vượt qua mọi khó khăn và tự chủ trong mọi việc.

Ca si Quang Anh tung MV moi 'Tat ca se tot thoi' hinh anh 4
Khung cảnh cuộc sống sống thường ngày của cặp đôi trong MV.
Ca si Quang Anh tung MV moi 'Tat ca se tot thoi' hinh anh 5
Những giây phút bên nhau ấm áp của cặp đôi.

Đối với Quang Anh, việc đi theo nghệ thuật là một quyết định đúng đắn. Anh đã có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như Sinh viên nghèo, Mình cưới nhau đi, Nhớ em nhiều lắm... Anh thường tham gia hát trong các chương trình từ thiện, hát phục vụ các chiến sĩ quân đội, hát trong các phong trào học sinh sinh viên....

Vào đầu tháng 7 tới, Quang Anh dự định Nam tiến để tập trung hơn cho sự nghiệp ca hát của mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.