Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Việt hóa thân thành quý cô gợi cảm trong MV

Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, Pha Lê… đều thu hút sự chú ý của khán giả khi hóa thân thành quý cô sang trọng, kiêu sa, mang hơi hướm cổ điển trong MV.

Thứ tha – Mỹ Tâm

Mỹ Tâm hiện là thương hiệu đình đám của làng nhạc Việt khi cô liên tục ẵm nhiều giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm không chạy theo thị hiếu mà luôn được đầu tư công phu, nội dung thể hiện sâu sắc và văn minh. Nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm “đóng đinh” với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, nữ tính, đầy chất tự sự.

Ca sĩ Việt hóa thân thành quý cô gợi cảm trong MV
Mỹ Tâm hóa thành quý cô trong MV Thứ tha.

Giữa lúc thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động, Mỹ Tâm tạo sự khác biệt với một sản phẩm âm nhạc phong cách soul funh cổ điển trong MV Thứ tha. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Trần Anh Tuấn, hòa âm Tâm Vinh. Phần vũ đạo trong MV được dàn dựng bởi 2 đạo diễn John Huy Trần và Hani Abaza.

Điểm nhấn của MV là lối kể chuyện xuyên suốt bằng vũ đạo với màn hóa thân thành quý cô cổ điển trong thập niên 1960 của giọng ca Như một giấc mơ. Bên cạnh đó, màn đánh tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của Mỹ Tâm, hứa hẹn tạo ra cơn sốt vũ đạo mới với người hâm mộ.

Mona Lisa – Văn Mai Hương

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Văn Mai Hương chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mona Lisa. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Á quân Vietnam Idol 2010, đảm nhận phần hòa âm, phối khí là nhạc sĩ Khắc Hưng.

Ca sĩ Việt hóa thân thành quý cô gợi cảm trong MV
Với MV này, Văn Mai Hương chính thức rũ bỏ hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu sang hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và trưởng thành hơn.

Ngoài chất nhạc pop dance với phần tiết tấu được chuyển sang thể loại soul funk sôi động, giai điệu lạ tai, MV Mona Lisa còn tạo được sự quan tâm của công chúng với hình ảnh mới mẻ, đầy quyến rũ của Văn Mai Hương. Với MV này, nữ ca sĩ chính thức rũ bỏ hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu quen thuộc, thay vào đó là một Văn Mai Hương gợi cảm, quyến rũ và trưởng thành hơn.

Để có được MV ấn tượng, ngoài bản audio chất lượng, giọng ca sinh năm 1994 còn được sự giúp sức của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và đạo diễn Tien M. Nguyen.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc này, đạo diễn Tien M. Nguyen cho biết: “Mona Lisa là một Văn Mai Hương hoàn toàn mới, với chân dung người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn”.

Bán - Pha Lê

Pha Lê là cái tên khá quen thuộc của nhạc Việt vài năm trở lại đây. Giọng hát của cô có thực lực và bản thân Pha Lê cũng có nhiều kinh nghiệm thi thố ở các cuộc thi. Cô từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol từ khi còn là sinh viên. Đến năm 2010, cô quyết định tham gia Sao Mai điểm hẹn và gần nhất là Nhân tố bí ẩn 2014.

Ca sĩ Việt hóa thân thành quý cô gợi cảm trong MV
Pha Lê hóa quý cô đài các, kiêu sa trong MV Bán.

Bán là sản phẩm âm nhạc được Pha Lê thực hiện sau thời gian ở ẩn vì “bão” scandal.Trong MV này, nữ ca sĩ đã suy nghĩ rất kĩ về hình ảnh và cách diễn xuất để làm sao lột tả được nội dung. Chính vì vậy, cô đã lựa chọn hóa thân thành quý cô đài các, sang trọng, khác hẳn với hình tượng trước đây.

Với MV này, giọng ca Nếu em được lựa chọn kể về những suy nghĩ của Pha Lê về cuộc sống hiện nay đã khiến con người ta trở nên quá thực tế và phũ phàng. Tình bạn, tình yêu đôi khi cần phải mua và thậm chí có kẻ đem bán những thứ được cho là xuất phát từ trái tim.

Saigon Boom Boom – Mai Khôi

Được mệnh danh là “nữ hoàng lập dị” trong làng giải trí Việt nhưng Mai Khôi lại rất nổi bật mỗi khi xuất hiện bởi cá tính riêng biệt. Tính cách và âm nhạc của cô có nhiều màu sắc lập dị như tận dụng yếu tố sốc hở, mái tóc luôn được chải chuốt khác biệt, đánh son thâm, trang phục được cắt xẻ táo bạo khoe những hình xăm cá tính và biểu cảm ma mị.

Ca sĩ Việt hóa thân thành quý cô gợi cảm trong MV
Mai Khôi hóa thân thành quý cô trong thập niên 80 với MV Saigon Boom Boom.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây, Mai Khôi đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc trong sản phẩm mới mang tên Saigon Boom Boom. MV là cuốn phim quay chậm về những mối quan hệ yêu đương của giới trẻ Sài Gòn hiện nay, cái nhìn về tình yêu thời hiện đại, về sự bình đẳng giới.

Trong MV này, Mai Khôi hóa thân hình tượng của những quý cô nổi loạn, cá tính của những năm 1980. Hoài cổ là màu sắc chủ đạo của MV mới của Mai Khôi. MV nằm trong album dance cùng tên của cô, được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến trong nước từ đầu tháng 5/2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.