Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Việt đột ngột 'xuống tóc' trong MV mới

Để đầu tư cho phần hình ảnh, nhiều nghệ sĩ Việt không ngại “xuống tóc” trong MV mới.

Lắng nghe tim em - Đông Nhi
Giống một số ca sĩ tuổi teen khác, Đông Nhi là ca sĩ bước ra từ thế giới mạng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của V-pop khi sở hữu hàng loạt bản hit đình đám như: Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào, Từng thuộc về nhau, Ngọt ngào, Chờ ngày nắng lên… MV Lắng nghe tim em của cô cũng từng làm “chao đảo” Vpop đầu năm 2014 với hình ảnh một Đông Nhi đầy cá tính.

Ca sĩ Việt đột ngột 'xuống tóc' trong MV mới

Sau khi Lắng nghe tim em xuất hiện, MV này đã lập tức gây bão khi có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong MV này, nữ ca sĩ Bad Boy biến hóa với mái tóc ngắn, khoe vũ đạo đỉnh, hút hồn.

Giống những sản phẩm âm nhạc trước của Đông Nhi, MV Lắng nghe tim em cũng được chăm chút và đầu tư mạnh tay để mang đến những hình ảnh ấn tượng cho khán giả. Lần này, Đông Nhi quyết định làm mới mình bằng việc “xuống tóc” đầy lạ lẫm và cá tính. Không xây dựng thành một câu chuyện, MV Lắng nghe tim em để Đông Nhi tập trung diễn xuất về mặt biểu cảm và khả năng vũ đạo đáng nể.
Freedom (Tự do) - Tim
Sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Tim đã chứng minh được khả năng vũ đạo rất ổn của mình. Anh trở lại công việc ca hát và thực hiện lời hứa với khán giả là cho ra mắt một MV nhạc dance mang tên Freedom – Tự do. Đây là MV được đầu tư công phu cả về hình ảnh cũng như vũ đạo của nam ca sĩ Một vòng trái đất.

Ca sĩ Việt đột ngột 'xuống tóc' trong MV mới

Nội dung MV kể về sự bất hạnh của một chàng trai trong buổi đầu lập nghiệp. Không những bị người khác chiếm mất chỗ ở để xây dựng tòa cao ốc, anh còn bị người yêu phụ bạc đi theo tên chủ đất nhà giàu. Rơi vào hoàn cảnh gần như trắng tay, chàng trai quyết định lột xác, thay đổi bản thân và vùng lên đấu tranh.

Trong MV Freedom – Tự do, các fan nữ không chỉ được chiêm ngưỡng thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, khả năng vũ đạo đẹp mắt của nam ca sĩ mà còn thấy hình ảnh mới lạ của Tim khi anh quyết định từ bỏ mái tóc lãng tử, bay bổng của mình để phù hợp với nội dung vai diễn.
Con tim dại khờ - Lệ Quyên

Ca sĩ Việt đột ngột 'xuống tóc' trong MV mới

Nếu nói sản phẩm âm nhạc nào gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên thì không thể không nhắc tới MV Con tim dại khờ. Đây là một trong hai clip tặng kèm trong album nhạc trẻ cùng tên mà Lệ Quyên gửi tặng khán giả của mình. MV Con tim dại khờ là bản pop ballad được nhạc sĩ Hoàng Nhã “đo ni đóng giày” cho giọng ca trầm khàn đặc trưng này.

Với MV Con tim dại khờ, Lệ Quyên gây bất ngờ khi xuất hiện lạ lẫm, cá tính với mái tóc ngắn sau khi nghe lời “xúi giục” của người bạn thân - chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Nội dung MV kể về câu chuyện tình của cô gái với một chàng trai (siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh thể hiện), như viết tiếp từ chuyện tình dang dở trong MV Quá muộn màng. Câu chuyện tình yêu tưởng chừng như hạnh phúc viên mãn nhưng chàng trai lại bất ngờ phát hiện bị mắc bệnh nên rời xa cô gái và không nói ra nguyên nhân ấy. Đến khi người con gái biết được sự thật thì đã muộn màng.
Kính lạy quan thế âm – Cao Thái Sơn
Cách đây không lâu, khán giả xôn xao thông tin Cao Thái Sơn quy y cửa Phật bởi những hình ảnh nam ca sĩ trong trang phục nhà chùa, xuống tóc như nhà sư xuất hiện tràn lan. Chưa kể trước đó, nam ca sỹ còn chia sẻ những cuốn sách về Phật giáo khiến fan càng thêm bán tín bán nghi.

Ca sĩ Việt đột ngột 'xuống tóc' trong MV mới

Nhưng thực tế, tất cả điều đó chỉ là để phục vụ MV mới của Cao Thái Sơn mang tên Kính lạy quan thế âm. Anh muốn thử sức với những bài hát Phật giáo. Giọng ca Con đường mưa cũng chia sẻ đây là một thử thách mới mà anh muốn chinh phục và không phải ca sĩ nào cũng đủ dũng cảm để “hy sinh” mái tóc của mình.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.