Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ trẻ tống tiền Lee Byung Heon nợ nần chồng chất

Dahee, một trong hai cô gái tống tiến nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Byung Heon, nợ công ty quản lý hiện tại của cô hơn 300 nghìn USD và không có một khoản thu nhập đều đặn. Tháng 9 vừa rồi, Dahee cùng một người bạn đòi Lee phải chi họ 5 triệu USD.

Theo thông tin từ cảnh sát, Lee Byung Heon quen biết Dahee và người mẫu trẻ Lee Ji Yeon từ tháng 7 vừa rồi qua lời giới thiệu của một người bạn chung. Ba người đã gặp nhau vài lần. Sau đó, Lee Ji Yeon yêu cầu Lee Byung Heon phải mua cho cô một ngôi nhà kèm theo một số đòi hỏi về tài chính khác.

Một vài nguồn tin cho hay, mối quan hệ giữa Lee Byung Heon và người mẫu Lee Ji Yeon không đơn thuần chỉ là bạn bè. Trước những đòi hỏi về tài chính của Lee Ji Yeon, nam diễn viên của Một cho tất cả đã quyết định cắt đứt liên lạc với cô. Sau đó, Lee Ji Yeon và bạn của cô, ca sĩ trẻ Kim Dahee - thành viên của nhóm nhạc Glam đã cố tình tống tiền Lee Byung Heon.
 
Lee Byung Heon (phải) bị ca sĩ trẻ Dahee (trái) tống tiền, đòi đền bù 5 triệu USD.
Lee Byung Heon (phải) bị ca sĩ trẻ Dahee (trái) tống tiền, đòi đền bù 5 triệu USD.

Hai người dọa công bố đoạn thoại có nội dung nhạy cảm ghi lại cuộc nói chuyện giữa Lee Byung Heon và hai cô gái trẻ nếu nam diễn viên nổi tiếng không chi cho họ 5 tỉ won (tương đương 5 triệu USD). Đoạn thoại này được ghi lại tại nhà riêng của họ vào tháng 8 vừa rồi.

Trước yêu cầu của Lee Ji Yeon và Dahee, Lee Byung Heon đã báo cảnh sát. Cảnh sát đã bắt hai cô gái trẻ là Lee Ji Yeon và Kim Dahee vào ngày 1/9 vừa rồi. Sang ngày 23/9, cảnh sát đã có buổi làm việc với Lee Byung Heon.

Được biết, hai cô gái Kim Dahee và Lee Ji Yeon sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 16/10 tới đây với tội danh tống tiền nam diễn viên Lee Byung Heon. Theo tìm hiểu mới nhất của phía cảnh sát, người mẫu Lee Ji Yeon - một trong hai người tống tiền nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn không có khoản thu nhập ổn định. Còn chủ mưu vụ tống tiền - cô gái Kim Dahee thì đang nợ công ty quản lý Big Hit Entertainment hơn 300 triệu won (khoảng 300 nghìn USD).

Sau vụ việc, hình ảnh của Lee Byung Heon cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Dù cảnh sát khẳng định, họ không có đủ chứng cứ để kết luận Lee Byung Heon ngoại tình với Lee Ji Yeon trước khi bị tống tiền, nhưng phần lớn khán giả hâm mộ vẫn trách cứ ngôi sao nổi tiếng.

Lee Byung Heon đã có vợ, đó là nữ diễn viên kém anh 12 tuổi Lee Min Jung. Khi vụ việc tống tiền xảy ra, Lee Min Jung đang đi công tác xa nhà. Kể từ khi về Seoul, Hàn Quốc, cô trốn trong nhà riêng của bố mẹ đẻ ở Gangnam thay vì về tổ ấm chung của hai vợ chồng. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tránh mặt bạn bè và né giới truyền thông. Cuộc hôn nhân của Lee Byung Heon và Lee Min Jung đang thực sự rất đáng lo ngại.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.