Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Tố Như đột ngột qua đời ở Mỹ

Mẹ của Tố Như cho biết, nữ ca sĩ qua đời tại Mỹ lúc 21h ngày 1/11 vì bệnh bạch cầu. Tố Như bị bệnh này từ lâu, năm nào cũng sang Singapore thay máu. Đầu tháng 7 vừa qua, khi thấy sức khỏe ổn định, Tố Như theo chồng sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, bệnh của cô tái phát kèm nhiều biến chứng khác. Một tuần trước khi qua đời, Tố Như bị hôn mê. Lúc nữ ca sĩ hấp hối, các sư thầy đến tụng kinh, vừa dứt bài kinh thì cô cũng nhẹ nhàng trút hơi thở cuối cùng. Gia đình cho biết, thi thể Tố Như đang được quàn tại Mỹ, sau khi thiêu xong sẽ mang về Việt Nam. 

3-2485-1414972787.jpg

Hình ảnh ca sĩ Tố Như trong MV 'Không gì làm em quên' ra mắt hồi 4/2014.

Một người bạn của Tố Như chia sẻ, sau đợt sang Mỹ hồi tháng 7, cô quay trở lại để đưa bố chồng sang Singapore chữa bệnh. Cùng thời điểm, mẹ ruột Tố Như ở Việt Nam cũng nhập viện vì bệnh tim. Sau khi chăm sóc chu toàn cho bố chồng và mẹ ruột, lại đến lượt Tố Như phải vào bệnh viện truyền máu vì kiệt sức. Vừa khỏe lại, cô trở về Mỹ, được khoảng vài tuần thì dần mất liên lạc với bạn bè ở Việt Nam. 

Gần đây, trang cá nhân của Tố Như không còn đăng tải hình ảnh và trạng thái thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh cô từ thuở bé như một hoài niệm về ký ức. Hôm qua, chồng của Tố Như - anh Tylor - đăng tấm ảnh cô cười rạng rỡ cùng lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Khi đó, Tố Như đã qua đời được khoảng 12 tiếng đồng hồ.

Tố Như sinh năm 1976, chính thức đi hát từ đầu thập niên 2000. Tố Như từng kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy - tác giả loạt hit Tình xa khuất, Một thời đã xa, Cho em lời cuối... Tố Như có giọng hát khàn, kỹ thuật và gương mặt xinh xắn, thường hát thể loại pop rock. Tuy nhiên, vào thời điểm Tố Như khởi nghiệp, "bóng" của Phương Thanh quá lớn nên cô không bật lên được. Bởi, Tố Như thường được khán giả yêu cầu hát những bài của "chị Chanh".

Dù gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định mình, Tố Như vẫn cố gắng thực hiện nhiều album và chạy show vì quá đam mê ca hát. Đến nay, tuy chưa phải một tên tuổi lớn, Tố Như có vị trí nhất định trong lòng khán giả TP HCM. Cuối năm 2012, Tố Như đám cưới với một doanh nhân Việt kiều Mỹ - là bạn thân của cô nhiều năm nay.

2-1405-1414972787.jpg

Tố Như rạng rỡ trong ảnh cưới chụp cuối 2012.

Cách đây không lâu, khi chuẩn bị sang Mỹ, Tố Như phát hành album Crazy girl và hai MV Không gì làm em quên, Tình bạn mãi mãi. Nữ ca sĩ mong muốn những sản phẩm này sẽ như là kỷ niệm đẹp sau nhiều năm ca hát ở trong nước. Cô dự định, khi sang Mỹ sẽ chỉ hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh.

Trong mắt bạn bè và người thân, Tố Như là người rất tốt bụng. Với bố mẹ, cô vô cùng hiếu thảo, còn với bạn bè, cô luôn hết lòng. Tố Như cũng rất mạnh mẽ và bản lĩnh, gần như không bao giờ nhắc đến chuyện bệnh tật của mình vì sợ những người xung quanh lo lắng.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.