Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Nguyễn Hải Yến thay đổi hình ảnh mới

Không chỉ có âm nhạc, mới đây nữ ca sĩ cũng chia sẻ, hiện tại cô đang thay đổi hình ảnh của mình, một cô gái đã từng “đóng khung” với hình ảnh ủy mị, ướt át trên sân khấu, giờ đây trông cá tính và tomboy hơn.

Chiều 12/11, Nguyễn Hải Yến có buổi họp báo giới thiệu single và MV Xa tại TP HCM. Với Nguyễn Hải Yến, sản phẩm lần này được coi là bước đệm để cô ca sĩ nàng “làm mới” chính mình trong mắt khán giả. Ở single/ MV “Xa”, khán giả sẽ thấy hình ảnh của Nguyễn Hải Yến xuất hiện trong MV với mái tóc cá tính, hình ảnh nhân vật trẻ trung, gần gũi hơn khán giả. Về giai điệu, sản phẩm lần này có mang hơi thở pop hiện đại, được nhạc sĩ Liêu Hưng “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Nguyễn Hải Yến. 

Chia sẻ về dự án “Xa” lần này, ca sĩ Nguyễn Hải Yến có chia sẻ: “Bài hát miêu tả những cảm xúc của một cô gái có tâm trạng chơi vơi, lạc lõng giữa những thói quen khi  tình yêu đã mất đi. Giữa những không gian ồn ào của cuộc sống, cô gái ấy dường như bị lạc giữa dòng đời và thực sự cần ai đó để yêu thương, chia sẻ để xóa đi nỗi cơ đơn của chính mình”.

Chính bản thân Nguyễn Hải Yến từng trải qua những mối tình đơn phương nên cô hiểu rõ nhất cảm xúc khi thực hiện ca khúc này. Đó cũng chính là lý do khi vừa nghe qua bản demo của ca khúc “Xa” từ nhạc sĩ Liêu Hưng, Nguyễn Hải Yến đã quyết định phải thực hiện ngay single và MV. Có thể nói, dự án single/ MV “Xa” đóng một vai trò đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc của Hải Yến, đánh dấu một bước chuyển mình tích cực của một nữ ca sĩ tràn đầy niềm tin và đam mê ca hát.

Không chỉ có âm nhạc, hình ảnh của Nguyễn Hải Yến cũng thay đổi, trẻ trung và cá tính hơn. Đây cũng là một hướng đi mới của nữ ca sĩ này trong thời gian sắp tới. “Chưa bao giờ, Hải Yến cảm thấy thoải mái và tự tin nhất với hình ảnh như bây giờ. Thú thật, Hải Yến chưa bao giờ thấy thoải mái khi mặc váy đứng trên sân khấu. Cá tính của Hải Yến trước giờ luôn mạnh mẽ và luôn muốn thử nghiệm tất cả. Đây cũng xem là một sự thử nghiệm và có lẽ khán giả thích hình ảnh cá tính của Hải Yến hơn”, nữ ca sĩ này bày tỏ suy nghĩ về sự thay đổi hình ảnh trong dự án “Xa”.

Siêu mẫu Lê Trung Cương đến chúc mừng ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Sắp tới, khán giả sẽ còn bắt gặp Hải Yến với những kiểu trang phục cá tính, tomboy nhưng vẫn có chất quyến rũ riêng. Ngoài ra, Hải Yến cũng theo chế độ ăn kiêng, tập luyện thể thao hàng ngày để giảm cân, hướng đến hình ảnh ca sĩ quyến rũ hơn trên sân khấu. Tính từ lúc trở lại showbiz, cô đã giảm hơn 10kg trong thời gian ngắn.

Bên cạnh việc thực hiện single “Xa”, Nguyễn Hải Yến cũng quyết định thực hiện MV với sự hỗ trợ đắc lực từ ê-kip của đạo diễn Cris Nguyễn. Từ mái tóc, phong cách âm nhạc đến cách thể hiện ca khúc cũng có sự thay đổi nhiều. Đặc biệt, ý tưởng thực hiện MV được xây dựng dựa trên câu chuyện tình thời sinh viên mà Hải Yến từng trải qua khi còn học tại Khoa Thanh nhạc - Trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Dù từng hát rất nhiều những bản tình ca lãng mạn, nhưng đây là lần đầu tiên Hải Yến mang cuộc sống vào âm nhạc. Nguyễn Hải Yến có chia sẻ: “Với sản phẩm, Hải Yến cùng ê-kip đã đặt nhiều tâm huyết. MV lần này gần gũi hơn với cuộc sống, chia sẻ về những mối tình đơn phương mà ắt hẳn ai cũng sẽ một lần trải qua. Hải Yến cũng đã từng rung động và yêu thầm một người khi còn là sinh viên. Khi nghe ca khúc và quyết định thực hiện MV, Hải Yến có rất nhiều cảm xúc và âm nhạc gợi nhớ quá khứ rất nhiều”. Những hình ảnh ngày xưa được Hải Yến kể lại chi tiết bằng âm nhạc và cảm xúc, cùng với sự hỗ trợ từ bạn diễn - chàng hotboy điển trai Bạch Dương.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến và hotboy Bạch Dương

Trong MV Xa, Nguyễn Hải Yến sẽ vào vai một cô gái đã từng yêu một chàng trai (hotboy Bạch Dương đóng) ngay từ ánh mắt đầu tiên khi cả hai tình cờ gặp gỡ tại một quán café, nơi anh chàng hay làm việc mỗi ngày. Là người chủ động thể hiện tình cảm và đặt nhiều hy vọng vào mối tình sét đánh này nhưng cuối cùng, cô gái vẫn bơ vơ một mình, lạc long, nhớ nhung về những khoảnh khắc cũ khi nhận ra tình yêu  không đủ lớn để giữ chàng trai ở lại với chính mình. 

Ngoài sự góp mặt của anh chàng Bạch Dương, trong MV còn có sự xuất hiện của Minh Thùy - Á Quân Vietnam Idol 2013 trong vai trò khách mời. Chia sẻ về “khách mời” đặc biệt trong MV, Hải Yến cho biết: “Ngoài đời, Minh Thùy và Hải Yến là hai chị em khá thân thiết và thường xuyên tâm sự, góp ý cho nhau về cuộc sống, cách hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn. Minh Thùy còn có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình, giọng hát cũng như những khó khăn khi mới vào khi như Hải Yến cách đây 7 năm về trước, khi Yến tham gia Vietnam Idol 2007.”

Ngoài ra, trong buổi họp báo, cô còn “tiết lộ” những “bí mật” trong tình yêu của chính mình: chưa biết hôn sâu là gì, nhìn mạnh mẽ nhưng lại bối rối khi nhìn vào ánh mắt chàng trai đẹp… Đó cũng là điều khó nhất đối với Hải Yến khi thực hiện những cảnh quay lãng mạn cùng hotboy Bạch Dương trong MV “Xa”

Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của Hải Yến, đó là sự ủng hộ và động viên tinh thần từ ông xã. Chính ca sĩ Nguyễn Hải Yến cũng có nhắc tới người đàn ông “thầm lặng” của cuộc đời cô: “Anh ấy tuy không đẹp, không to cao nhưng anh ấy đủ làm một điểm tựa vững chắc cho Hải Yến trong cuộc sống. Dù đã kết hôn hơn 4 năm nhưng Hải Yến chưa bao giờ hối hận khi “theo chồng bỏ cuộc chơi” tại thời điểm tên tuổi đã bắt đầu có dấu ấn trong showbiz.

Ngày quay trở lại, anh ấy vẫn luôn ủng hộ và sẵn sàng tạo điều kiện để Hải Yến sống hết mình với âm. Anh ấy sắp xếp công việc kinh doanh ở cửa hàng, chăm sóc con cái những lúc Hải Yến bận đi diễn, là “tài xế” đáng yêu nhất và luôn tôn trọng đời sống âm nhạc của Hải Yến. Thậm chí anh còn chuyển vào Nam để có thể hỗ trợ cho Hải Yến tốt nhất khi quyết định trở lại với âm nhạc.

Tuy nhiên, khi thực hiện MV “Xa” lần này, anh ấy cũng thỉnh thoảng có ghen khi Hải Yến lại “cặp kè” với anh chàng hotboy và có những có những cảnh thân mật… Tuy nhiên, cơn ghen chỉ tức thời và anh ấy luôn hiểu rõ tình cảm của Hải Yến dành cho gia đình”

Ca sĩ nguyễn Hải Yến và ông xã

Tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ Liêu Hưng sau dự án “Xa”, Hải Yến sẽ gửi đến khán giả một single “Nợ” ra đúng dịp Noel năm nay. “Bật mí” về ca khúc này, nhạc sĩ Liêu Hưng có nói: “Ca khúc này là một câu chuyện khác mà tôi viết nên trong những lần tâm sự, tìm hiểu về cuộc sống của Hải Yến. Ca khúc sẽ nói về những cảm xúc chờ đợi tình yêu quay về”. Sau “Nợ”, Hải Yến sẽ tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng với dự án “Những lần đan tay”.

Trong sản phẩm, khán giả sẽ thấy một Hải Yến cháy cuồng nhiệt với dance, kết hợp vũ đạo, dự kiến ra mắt vào dịp Valentine 2015. Tiếp sau đó là những kế hoạch về mùa hè, về học sinh, sinh viên…

Có thể nói, “Xa” là một bước đệm vững chắc để Hải Yến “lột xác” từng ngày, giới thiệu một hình ảnh ca sĩ trẻ trung, đa phong cách và luôn theo kịp xu hướng âm nhạc, thị hiếu của khán giả trẻ. Đặc biệt nhất là sau dự án “Xa”, Nguyễn Hải Yến đã chính thức tìm cho một ê-kip để hậu thuẫn và hỗ trợ cô trên con đường âm nhạc sắp tới.

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.