Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Đài Loan đột tử khi đang biểu diễn trên sân khấu

Nghệ sĩ gạo cội của âm nhạc Hoa ngữ từ trần sau khi hát xong hai ca khúc. Gia đình Quách Kim Phát đang lo hậu sự cho ông trong đêm.

Tân Hoa Xã đưa tin nghệ sĩ Quách Kim Phát qua đời đột ngột khi đang biểu diễn tại Cao Hùng, Đài Loan hôm 8/10. Khi ông được đưa tới bệnh viện đã vô phương cứu chữa. Quách Kim Phát ra đi ở tuổi 72.

Những khán giả có mặt trong buổi biểu diễn cho biết nghệ sĩ gạo cội trình bày 3 ca khúc một lúc. Hai bài hát đầu, ông vẫn bình thường. Tuy nhiên vừa vào nhạc ca khúc thứ ba, ông đã ngất xỉu. Nhân viên hậu trường cùng bảo vệ lập tức có mặt đưa ông đến viện quân y 802.

Ca si Dai Loan dot tu khi dang bieu dien tren san khau hinh anh 1
Quách Kim Phát ngất xỉu và được đưa tới viện ngay lập tức nhưng vẫn không qua khỏi. Ảnh: HKChannel.

“Mặc dù chúng tôi nhận thấy không còn dấu hiệu hô hấp, tim ngừng đập nhưng mọi người đều mong phép màu xảy ra. Đáng buồn, khi đưa ông tới viện, các bác sĩ đã nói không thể cứu chữa”, một người trong ban tổ chức chia sẻ.

Vợ Quách Kim Phát khi nghe tin dữ về chồng qua điện thoại đã khóc ngất tại nhà. Hiện, các phóng viên cũng không thể liên lạc với gia đình. Nguồn tin cho biết người thân đang lo tang lễ cho ông.

Ca si Dai Loan dot tu khi dang bieu dien tren san khau hinh anh 2
Nghệ sĩ qua đời ngay trên sân khấu. Ảnh: Sina.

Sự ra đi của Quách Kim Phát gây xôn xao làng giải trí Đài Loan. Sinh thời, nam nghệ sĩ 72 tuổi có sức khỏe dẻo dai. Ông là khách mời thường xuyên tại giải Giai điệu vàng. Năm 2015, ông còn trả lời dỉ dỏm trên sân khấu trao giải.

Quách Kim Phát sinh năm 1944 tại Đài Loan. Ông sở hữu chất giọng trầm thấp nhưng hào sảng. Thập niên 1960, ông được gọi là “nghệ sĩ của muôn nhà”. Album Người Đài Loan đến giờ vẫn được coi là kinh điển trong làng nhạc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.