Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bùi Bích Phương soán ngôi Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing

“Vâng anh đi đi” của nữ ca sĩ Quảng Ninh soán ngôi ca khúc "Ấn nút nhớ thả giấc mơ" của Sơn Tùng để giữ vị trí đầu trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Sau khi rời khỏi The Remix, Isaac dồn sức cho sản phẩm solo đầu tay. MV Mr. Right – Khi anh yêu em khai thác triệt để thế mạnh của trưởng nhóm 365 từ ngoại hình đến phong cách và chất giọng. Ca sĩ điển trai đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng bởi phong cách quyến rũ, vũ đạo sexy và giọng hát bản lĩnh.

Trong MV mới, Isaac tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất nhạc hiện đại và phong cách thời thượng. Anh đã mời Hoàng Touliver và Long Halo hợp tác trong sản phẩm đầu tay. Dĩ nhiên, nhạc sĩ Only C vốn thân thiết với nhóm 365 cũng không vắng mặt trong Mr. Right. Với sự hỗ trợ đắc lực, học trò cưng của Ngô Thanh Vân nhanh chóng gây chú ý trong MV Mr. Right – Khi anh yêu em.

Isaac

Isaac trung thành với phong cách lịch lãm, nam tính.

Đẩy mạnh hoạt động solo nên Isaac đối diện với tin đồn tách nhóm. Tuy vậy, chàng trưởng nhóm đa tài vẫn bình thản trước sự chỉ trích của một bộ phận fan. Phải thừa nhận những ồn ào này đã giúp Isaac quảng bá hiệu quả sản phẩm đầu tay. Chỉ trong một tuần, nam ca sĩ đã đưa MV Mr. Right – Khi anh yêu em từ vị trí thứ 5 vượt lên ngôi vị quán quân, đánh bại bộ đôi Hà Hồ - Noo Phước Thịnh một cách ngoạn mục.

Giọng ca Yêu không nghỉ phép cũng gặp nhiều may mắn khi Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh không còn giữ vững phong độ với MV Em đi tìm anh. Tuy nhiên, Isaac cũng rất xứng đáng với vị trí đầu bảng trong sản phẩm solo. Người hâm mộ hy vọng thời gian tới anh tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị quán quân.

Không chỉ mất ngôi đầu bảng, Em đi tìm anh của bộ đôi nổi tiếng còn rớt xuống ngôi thứ 3. Sơn Tùng M-TP cũng cùng cảnh ngộ khi tụt xuống hạng 5 với MV Ấn nút nhớ thả giấc mơ. Khắc Việt leo lên vị trí á quân với Người không đáng. Thủy Tiên vẫn an toàn ở bậc 5 với MV Sài Gòn bận lắm.

Những ứng cử viên quan trọng của hạng mục MV.

Những ứng cử viên quan trọng của hạng mục MV.

Trong khi đó, tại bảng xếp hạng ca khúc, Bùi Bích Phương cũng có cuộc soán ngôi ấn tượng. Sơn Tùng M-TP liên tiếp dẫn đầu hạng mục này với hit Ấn nút nhớ thả giấc mơ trong suốt nhiều tuần liền. Tên tuổi giọng ca Chắc ai đó sẽ về rất khó đánh bại trong thời điểm này nhưng nữ ca sĩ đất Mỏ đã chớp lấy thời cơ.

Sau MV Sâu trong em, Bùi Bích Phương chưa thành công như mong đợi. Giọng ca Mình yêu nhau đi quyết định bắt tay hợp tác trở lại với Tiên Cookie với ca khúc mới Vâng anh đi đi. Sản phẩm mới của bộ đôi gây ấn tượng mạnh với người nghe và giúp cô thắng lớn trên bảng xếp hạng.

Bích Phương

Bích Phương gây ấn tượng với sáng tác của Tiên Cookie.

Nhờ đó, Bích Phương dễ dàng soán ngôi Sơn Tùng M-TP,  đưa Vâng anh đi đi chiếm lĩnh vị trí quán quân. Ca khúc Ấn nút nhớ thả giấc mơ của nam ca sĩ gốc Thái Bình không còn gây sốt như trước đó nên ngậm ngùi về lại hạng 3. Dù có sự thay đổi ở vị trí quan trọng nhưng Tiên Tiên vẫn bảo vệ thành công ngôi vị á quân với hit Say You Do.

Trong top 10 ca khúc còn có sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn với Buông. Dù mới xuất hiện nhưng nam ca sĩ đã chiếm giữ vị trí thứ 4 khiến Chi Dân lùi xuống hàng 5 với Làm vợ anh nhé.

Top 5

Top 5 ca khúc ấn tượng của Zing Mp3.

Có thể nói, Isaac và Bùi Bích Phương mang đến luồng gió mới khi những vị trí quan trọng của bảng xếp hạng Zing Mp3 đều bị chiếm lĩnh bởi những gương mặt đã cũ. Tuy vậy, họ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ thành quả của bản thân trước khi bị các đối thủ khác soán ngôi.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.