Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bùi Anh Tuấn: ‘Tôi im lặng để chờ bùng nổ’

Sau cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo 2014”, Bùi Anh Tuấn tập trung toàn bộ tâm trí cho album tiếp theo. Đây hứa hẹn là sản phẩm có nhiều đột phá cả về âm nhạc lẫn phong cách.

- Vào TP HCM lập nghiệp nhiều năm, anh đã quen với nhịp sống ở mảnh đất phương Nam này?

- Tôi vào đây từ năm 2007, tính đến nay cũng đã gắn bó được 8 năm. Thật lòng mà nói, tôi thích sự sôi động của Sài Gòn nhưng Hà Nội là nơi không thể thay thế. Có dịp nghỉ lễ hay lịch diễn ngoài đấy là Tuấn ra ngay, cũng là dịp để thăm gia đình nữa. 

- Sau cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo 2014", anh gần như im hơi lặng tiếng. Tại sao vậy?

- Thật sự nửa đầu 2015, tôi không có nhiều dự án lớn nổi bật. Tôi vẫn đi hát, tham gia một số sự kiện nhưng chưa cho ra mắt bất kỳ tác phẩm âm nhạc nào mới. Tôi đang nỗ lực để chờ bùng nổ với album mới. 

Hậu trường thực hiện MV mới của Bùi Anh Tuấn.
Hậu trường thực hiện MV mới của Bùi Anh Tuấn.

- Nhiều người cho rằng sự im lặng của anh là do gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng âm nhạc để làm mới bản thân. Anh có thể chia sẻ thêm về điều này được không?

- Tôi được khán giả biết đến và đón nhận qua dòng nhạc ballad lãng mạn. Với thể loại nhạc này, thú thật, làm mới mình cũng gặp phải vài khó khăn. Nhưng khó không có nghĩa là không thực hiện được. Tôi là người tích cực, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới để mang đến những điều mới mẻ cho khán giả.

- Khi ý tưởng bí bách, anh thường làm gì?

- Tôi sẽ bỏ trốn vào phòng thu. Ở đó, tôi có thể tập trung nghiên cứu lại những giai điệu phù hợp với giọng hát cũng như định hướng âm nhạc mới của mình. Đôi khi vận hành chất xám nhiều quá, tôi thư giãn bản thân bằng việc đi dạo phố và sử dụng những sản phẩm yêu thích như Pocari Sweat.

- Đó có phải là thức uống yêu thích của anh?

- Tôi chọn Pocari Sweat vì công dụng bổ sung đúng và đủ nước cơ thể cần, giúp tôi luôn được tỉnh táo, dễ dàng nghĩ ra những ý tưởng hay. Sản phẩm này có vị rất dễ uống và cực ngon khi ướp lạnh. Đây là thức uống của công ty dược hàng đầu Nhật Bản, không có thành phần đường hóa học, chất bảo quản và chất tạo màu, hoàn toàn tốt cho sức khỏe nên tôi tin dùng hàng ngày. 

Bùi Anh Tuấn hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự đổi mới của anh trong album sắp ra mắt.
Bùi Anh Tuấn hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự đổi mới của anh trong album sắp ra mắt.

- Anh có thể chia sẻ đôi chút về dự án MV Buông vừa được tung ra?

- Buông là bài hát chủ đạo trong album được tôi chọn làm MV. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh, một người mà tôi rất yêu mến và kính trọng. Ngay từ khi nghe những giai điệu đầu tiên, tôi đã rất thích và muốn thực hiện MV này. Bài hát có sự đột phá đáng kể trong chất nhạc. Mức độ tạo thành hit còn bỏ ngỏ nhưng tôi rất kỳ vọng sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận nhiều như những sản phẩm âm nhạc trước.

 - Vậy anh nghĩ đâu là điểm nhấn đặc biệt trong MV quay trở lại lần này?

- MV Buông mang nhiều màu sắc mới của Bùi Anh Tuấn, tập trung đầu tư trong cả giọng ca và nội dung bài hát. Ngoài ra, MV còn là sự nỗ lực không ngừng của cả ekip và Tuấn. Do đó, Tuấn đang rất hồi hộp chờ sự phản hồi từ

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.