Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bức Tường làm live show kỷ niệm 1 năm ngày mất của Trần Lập

Chương trình có tên gọi "Hẹn gặp lại" tái hiện những ca khúc đã gắn liền với hình ảnh của trưởng nhóm Bức Tường.

Vào ngày 26/2 tới đây, ban nhạc Bức Tường và những người anh em, người bạn thân thiết sẽ thực hiện live show "Hẹn gặp lại" nhân một năm ngày mất của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Không chỉ có sự tham gia của các thành viên Bức Tường mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như ban nhạc Ngũ Cung, Microwave, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng… cũng góp mặt với mong muốn được cùng tái hiện hình ảnh "biểu tượng nhạc rock" kiên cường. Đây cũng là món quà ý nghĩa nhất, anh em nghệ sĩ muốn gửi đến Trần Lập, gia đình, người thân của anh cũng như khán giả hâm mộ.

Live show "Hẹn gặp lại" còn như một lời nhắc nhở rằng dù Trần Lập đã qua đời nhưng tiếng hát, những ca khúc và hình ảnh kiên cường năm xưa của anh sẽ sống mãi trong lòng đồng nghiệp, người hâm mộ.

Buc Tuong lam live show ky niem 1 nam ngay mat cua Tran Lap hinh anh 1
Hình ảnh lạc quan, kiên cường của Trần Lập sống mãi trong lòng khán giả.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 vào ngày 17/3/2016. Trước đó, anh trải qua 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Trong suốt thời gian chống chọi với bệnh tật, Trần Lập luôn giữ thái độ lạc quan.

Trước khi qua đời, trong đêm nhạc "Trần Lập và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa" diễn ra đêm 16/1, anh đã khiến hàng triệu khán giả trên cả nước xúc động khi cháy hết mình với những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi như Tiếng gọi, Những chuyến đi dài, Đường đến đỉnh vinh quang… Căn bệnh quái ác ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng không thể khiến ý chí và tình yêu anh dành cho âm nhạc bị giảm đi.

Buc Tuong lam live show ky niem 1 nam ngay mat cua Tran Lap hinh anh 2
Ban nhạc Bức Tường thực hiện đêm nhạc tưởng nhớ 1 năm ngày mất của trưởng nhóm Trần Lập.

Trong đêm nhạc này, tuy xuất hiện không lâu, nhưng Trần Lập vẫn dành thời gian để chia sẻ về sự nguy hiểm của căn bệnh ung thư và kêu gọi mọi người tìm cách đẩy lùi nó. Sự mạnh mẽ của Trần Lập cùng những ca khúc của anh đã tiếp thêm ý chí, nghị lực cho biết bao bệnh nhân cũng phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.