Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Brad Pitt nhổ bã kẹo cao su vào mắt sao 'Hangover'

 

Hôm 22/10, Brad Pitt làm khách mời trong talkshow hài hước Between Two Ferns do nam diễn viên hài  Zach Galifianakis làm chủ xị. Between Two Ferns từng đoạt giải Emmy, là buổi trò chuyện mà MC thường xuyên hỏi xoáy các khách mời, đưa họ vào những tình huống bất ngờ, khó xử xoay quanh những vấn đề đụng chạm. Tổng thống Barack Obama từng là khách mời gần đây.
Brad Pitt bị đá xoáy trong talkshow hài hước Between Two Ferns.
Brad Pitt bị đá xoáy trong talkshow Between Two Ferns.

Tại buổi trò chuyện mới lên sóng, như mọi khi, chủ xị Zach Galifianakis bắt đầu trêu chọc khách mời khi gọi Brad Pitt là “diễn viên vớ vẩn” trong phần giới thiệu. Nam diễn viên Hangover không ngại hỏi Brad về lần đầu tiên sex, chuyện tình với Angelina Jolie và đời sống giường chiếu của hai người hay bật ca khúc chủ đề trong bộ phim Friends gắn liền với tên tuổi cô vợ cũ Jennifer Aniston… 

Zach cũng đá đểu tài tử điển trai sống núp bóng vợ khi hỏi: “Có khó cho anh không khi vẫn giữ được màu da rám nắng, vì anh sống dưới cái bóng của vợ mà?”. Phản ứng của Brad khá thoải mái trước những chiêu trò Zach đưa ra.

Chủ xị show Zach bị Brad nhổ bã kẹo cao su.
Chủ xị show Zach bị Brad nhổ bã kẹo cao su.

Tuy nhiên đỉnh điểm là khi nam diễn viên hài thắc mắc: “Anh có nghĩ là mọi người chú ý quá nhiều đến vẻ ngoài của anh và thậm chí không nhận ra anh chỉ là một diễn viên vớ vẩn không?”. Lúc này, Brad nhìn Zach với ánh mắt nghiêm nghị, sẵn tiện đang nhai kẹo cao su, anh nhổ luôn bã kẹo vào mặt vị MC vừa hỏi đểu. Zach cũng tỏ ra bình thản với hành động đáp trả của vị khách mời đang cáu kỉnh.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.