Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Boygroup nhà YG gây sốc khi bị 'khai quật' video giả gái
iKON - nhóm nhạc đàn em của Big Bang nhận 'gạch đá' khi video giả gái có phần hơi lố trên sân khấu năm ngoái của họ bị 'đào mộ'.

Mới đây, nhóm nhạc nhà YG bỗng gây xôn xao khi những hình ảnh nhóm giả gái trong concert tại Nhật năm 2016 bị lục lại, chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn Kpop.

Trong tour diễn Nhật Bản đầu tiên vào năm 2016, iKON đã có màn trình diễn đặc biệt, mặc đồ nữ và nhảy Up&Down của nhóm EXID. Tuy nhiên, sau đó, các thành viên bắt đầu đùa giỡn và có những hành động bị cho là phản cảm như tốc váy, cố gắng kéo tuột váy của nhau trên sân khấu.

 
 
iKON gây sốc khi bị 'khai quật' video giả gái

Clip iKON nhảy gợi cảm theo nhạc 'Up&Down'

boygroup-nha-yg-gay-soc-khi-bi-khai-quat-video-gia-gai

Trong phần trò chuyện sau biểu diễn, một thành viên bị giữ chặt để thành viên khác nằm trên sàn và nhìn dưới váy.

Các chàng trai cố tốc váy nhau trên sân khấu.

Các chàng trai cố tốc váy nhau trên sân khấu.

Nhiều fan Kpop chỉ trích nặng nề hành vi không đúng mực của iKON: "Các thành viên đang diễn màn quấy rối tình dục trực tiếp trên sân khấu phải không? Họ còn cười rất vui vẻ nữa", "Sao họ có thể làm thế khi khán giả tới concert đa phần là nữ?"...

Trong khi đó, fan của iKON bênh vực thần tượng, cho rằng đây là hành động đùa giỡn thân mật giữa các chàng trai với nhau, không hề có ý xúc phạm phái nữ, khán giả Nhật cũng không lạ lẫm gì với những màn trình diễn như vậy.

iKON là nhóm nhạc nam thuộc công ty YG, ra mắt năm 2015. Sau thành công bước đầu ở Hàn, iKON chuyển hướng hoạt động nhiều ở Nhật Bản. Nhóm có khá nhiều anti-fan sau những lùm xùm, tranh cãi về màu light-stick giống nhóm nhạc tiền bối ShinHwa và TVXQ, hay scandal thái độ của Jun Hoe và Bobby trên sóng radio.

Anh Nhi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.