Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bốn nữ ca sĩ 9X tài năng và "sạch sẽ" của nhạc Việt
Tuy còn khá trẻ nhưng tài năng của họ đã sớm được công nhận và họ đi lên không nhờ vào scandal.


Văn Mai Hương

Không chỉ có một giọng hát hay, Văn Mai Hương còn là mẫu nghệ sĩ trẻ khá giỏi, khi mới 19 tuổi cô đã một mình tự lập tại Sài Gòn và có một cuộc sống khá ổn định cả về tinh thần lẫn tài chính. Ngoài làm tốt công việc của một ca sĩ, Văn Mai Hương cũng chu toàn việc học của riêng mình không để công việc ảnh hưởng đến nhiều. 
 
Những sản phẩm của cô luôn hướng đến giới trẻ hiện đại, mang màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, chuyện tình cảm trong sáng cùng sự đầu tư khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên do các sản phẩm chỉ mới mang một “màu” nên cái tên Văn Mai Hương chưa thực sự nổi bật trong V-biz nhưng cô cũng có chỗ đứng nhất định của riêng mình khi đi lên bằng chính thực lực, không dựa vào scandal.
 
Bốn nữ ca sĩ 9X tài năng và "sạch sẽ" của nhạc Việt 1
 
Thái Trinh

Sau Giọng hát Việt, Thái Trinh dần thoát khỏi cái bóng của chính mình với tên gọi “Hiện tượng youtube”, bây giờ nhắc đến Thái Trinh khán giả sẽ nhớ đến một cô bé có gương mặt bầu bĩnh, giọng hát trong trẻo, ôm đàn guitar và hát rất say mê. Không chiêu trò, không tạo màu mè cho những lần mình xuất hiện, Thái Trinh mang đến sự mộc mạc trong cách trình diễn của chính mình, mộc mạc như chính giọng hát của cô. 
 
Với sự cố gắng của bản thân mình, khả năng và tài năng của Thái Trinh đã được khán giả công nhận khi cô vừa hát vừa có khả năng sáng tác ca khúc khá chỉn chu về lời và nhạc. 
 
Bốn nữ ca sĩ 9X tài năng và "sạch sẽ" của nhạc Việt 2
 
Hương Tràm

Cô gái 17 tuổi này đã giành giải quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hương Tràm đã sớm biểu lộ mình có giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. Trình bày những ca khúc tình cảm có nhiều đau khổ mất mát, tuy chưa từng trải nhưng Hương Tràm có khả năng “nhập vai” tốt nên những ca khúc do cô bé trình bày luôn chạm đến trái tim khán giả và gây xúc động. 
 
Rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, cũng mất một thời gian khá dài Hương Tràm mới rục rịch cho ra sản phẩm của riêng mình, càng ngày cô càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình về giọng hát, cách xử lý cũng như cách diễn xuất qua những sản phẩm âm nhạc của mình.

Bốn nữ ca sĩ 9X tài năng và "sạch sẽ" của nhạc Việt 3

Miu Lê

Tạo ấn tượng đầu tiên với vai trò là một diễn viên, Miu Lê lấn sân âm nhạc và ngày càng thể hiện mình là một đối thủ khá đáng gờm với những người cùng xuất phát điểm với cô. 
 
Tài năng của cô không chỉ đến từ giọng hát, diễn xuất mà cô còn rất thông minh khi lựa chọn thời điểm để… "chuyển mình", càng ngày Miu Lê càng lột xác khỏi hình ảnh cũ và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả khi có sản phẩm âm nhạc tung ra. Âm nhạc của Miu Lê cũng khá nhiều “màu” từ pop ballad, R&B và cả dance, nhưng vẫn luôn mang nét trẻ trung năng động và thể hiện được cá tính của chính cô trong từng sản phẩm.
 
Bốn nữ ca sĩ 9X tài năng và "sạch sẽ" của nhạc Việt 4


Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.