Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bộ đôi Akdong Musician xác nhận trở lại vào đầu năm 2017

Akdong Musician được xác nhận là nhóm nhạc đầu tiên của YG trở lại vào năm 2017.

Ngày 5/12, YG đã đăng tải teaser chính thức trên trang blog của công ty về sản phẩm mới của Akdong Musician. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại của nhóm sau 7 tháng kể từ album Spring được xuất bản vào tháng 5 vừa rồi.

Bài hát mới này được giới thiệu như phần tiếp theo của Spring. Album của 2017 sẽ là phần tiếp nối của những sản phẩm đã được ra mắt vào năm 2016.

Bo doi Akdong Musician xac nhan tro lai vao dau nam 2017 hinh anh 1
Akdong Musician sẽ là nghệ sĩ đầu tiên của YG trở lại vào năm 2017.

Akdong Musician sẽ là những nghệ sĩ tiếp theo được lên sàn trong chuỗi những nghệ sĩ trở lại cuối năm nay của YG. Sau những thành công của BLACKPINK, SECHSKIES và sắp tới là BIGBANG vào tháng 12, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của bộ đôi anh em tài năng của YG vào ngày 3/1/2017.

Akdong Musician là đôi song ca được ra mắt vào năm 2012. Giọng ca ngọt ngào của hai anh em Lee Chanhyuk và Lee Suhyun được YG phát hiện qua cuộc thi tìm kiếm tài năng Kpop Star 2.

Akdong Musician ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nét độc đáo trong âm nhạc qua những ca khúc do chính bộ đôi tự sáng tác. Giọng hát của Lee Chanhyuk và Lee Suhyun cũng được đánh giá là những giọng ca hiếm có khó tìm trong thị trường âm nhạc hiện tại.

Hồi năm ngoái, Lee Chanhyuk cũng đã thông báo sẽ tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm tới và bày tỏ mong muốn tới công ty về kế hoạch solo cho em gái.

Anh mong rằng môi trường trong quân đội sẽ khiến anh trưởng thành hơn trong âm nhạc, và cũng hy vọng Lee Suhyun sẽ không phải chờ đời anh tới 2 năm để được trở lại cùng khán giả.

Bởi thông báo trước đó, người hâm mộ cho rằng đây có thể là lần cuối cùng nhìn thấy hai anh em cùng xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc trước khi Chanhyuk chính thức tham gia nghĩa vụ quân sự. Khán giả đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho album mới ý nghĩa này của Akdong Musician.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.