Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Black Pink bị mỉa mai sau khi MV 'Ddu-du Ddu-du' cán mốc 800 triệu view

Girlgroup nhà YG nhận nhiều ý kiến 'ném đá' về những thành tích YouTube đạt được.

Mới đây, Black Pink gây chú ý khi đạt thêm một "chiến tích lừng lẫy" trên mặt trận YouTube. Cụ thể, MV Ddu-du Ddu-du của nhóm đã cán mốc 800 triệu view. Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên và là nghệ sĩ Hàn thứ hai đạt được thành tích này, sau PSY với Gangnam Style và Gentleman.

Black Pink bị mỉa mai sau khi MV Du-ddu Du-ddu cán mốc 800 triệu views

Poster chúc mừng thành tích MV Ddu-du Ddu-du đạt 800 triệu views của YG.

Trên Nate, người dùng mạng Hàn Quốc có những phản ứng tiêu cực về thành tích này của Black Pink. nhiều người cho rằng Black Pink chỉ đạt được những con số ấn tượng trên mặt trận YouTube nhờ... fan Đông Nam Á. Một số netizen còn khẳng định, nếu như không có Lisa, Black Pink sẽ chẳng thể "nổ to" trên mặt trận video mạng xã hội như vậy.

"Thần tượng YouTube là đây. Một chiến thắng của người Indonesia"; "YG hồi đó thêm thành viên người Thái vào nhóm đúng là được trời mách. Chứ Black Pink mà không có hậu thuẫn từ Đông Nam Á thì có mà còn khối mới được số người theo dõi với lượt xem như bây giờ"; "YG lại bắt đầu đấy. Khoe khoang làm gì khi mà lượt view Youtube hay lượng người stream đều chẳng tỷ lệ thuận với lượng album bán ra? Nghe YG nói về điều này nhiều đến mức chả thèm tin nữa rồi"; "Thành tích nhờ thành viên Đông Nam Á fan Đông Nam Á cả chứ gì? Thế thì xuất sắc ở điểm nào?"; "Có nhiều view YouTube thế mà sao bán vé concert hẻo vậy? Nhiều view gấp 4 lần Twice đó, thế mà sao doanh số album tuần đầu tiên cũng vẫn hít khói dài? Trong khi Twice thống trị doanh số album tuần đầu thì Black Pink chỉ có mỗi lượt xem Youtube thôi nhỉ?"; "Thái Lan, Việt Nam với Indonesia chịu khó stream vì Lisa lắm. Giờ mà không có mấy nước đó thì lượt xem các thứ của Black Pink chỉ còn 1/5 thôi"...

Black Pink là girlgroup vướng nhiều thị phi nhất Kpop hiện nay.

Black Pink là girlgroup có độ nổi tiếng "khủng" nhưng kèm theo đó là những "thị phi", drama bậc nhất Kpop.

Bất chấp những tranh cãi về việc "Black Pink chẳng có gì ngoài view", girlgroup nhà YG vẫn đang chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop. Gần đây, kênh YouTube của Black Pink đã vượt ngưỡng 25 triệu người đăng ký, đứng vị trí thứ 6 trong top nghệ sĩ nữ thế giới. Nhóm cũng vừa vượt qua Fifth Harmony để trở thành girlgroup có view cao nhất tại YouTube với 6 tỷ view.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.