Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Billy Gilman hứa hẹn sẽ là quán quân The Voice Mỹ 2016

Được đánh giá là một trong những đêm chung kết gay cấn nhất lịch sử The Voice Mỹ, sân khấu cuối cùng của bốn thí sinh mùa 11 khiến khán giả khó lòng dự đoán được người về nhất.

 

Billy Gilman cùng Josh Gallagher (đội huấn luyện viên Adam Levine), Sundance Head (đội huấn luyện viên Blake Shelton) và Wé McDonald (đại diện duy nhất của đội huấn luyện viên Alicia Keys) đã vượt qua các đối thủ đáng gờm khác và giành được cơ hội đứng trên sân khấu Chung kết The Voice Mỹ mùa 11 diễn ra vào tối ngày 12/12 (giờ địa phương)

Ngoài phần cover lại các bài hát cũ và một sân khấu kết hợp cùng huấn luyện viên, mỗi thí sinh sẽ được thể hiện ca khúc mới của chính mình trong đêm chung kết.

Không riêng Billy mà cả Sundance, Wé và Josh đều thể hiện rất tốt trong đêm chung kết. Điều này tạo nên bất ngờ lớn và gây khó khăn cho khán giả khi dự đoán người thắng cuộc năm nay.

Billy Gilman

Từng được đề cử giải Grammy danh giá khi chỉ mới 12 tuổi, Billy Gilman được dự đoán là thí sinh có khả năng lớn nhất giành vị trí quán quân The Voice năm nay ngay từ đầu chương trình.

Là một trong những thí sinh có phong độ ổn định nhất cuộc thi, Billy luôn chứng tỏ tài năng thiên bẩm và khao khát trở lại với ca hát mãnh liệt trên sân khấu The Voice Mỹ mùa 11.

Mở màn đêm thi với bản nhạc kinh điển My Way của Frank Sinatra, nam ca sĩ để lại nhiều cảm xúc khó quên cho khán giả. My Way như tự truyện của chính anh về những khó khăn, sóng gió từng đến trong cuộc đời. Billy phải rất cố gắng

mới có thể kìm nén cảm xúc và hoàn thành phần thi của mình.

Because Of Me là ca khúc mới mà Billy Gilman thể hiện trong đêm chung kết. Tuy vẫn còn thiếu sót trong việc thể hiện những nốt cao "khó nhằn" của bài hát nhưng sân khấu này của Billy vẫn nhận được đánh giá tích cực từ bốn huấn luyện viên.

Because Of Me vốn là sáng tác của Adam Levine để dành cho bạn nhạc Maroon 5 của mình. Adam chia sẻ bản thân cảm thấy giọng ca của Billy Gilman là lựa chọn hoàn hảo cho bài hát của anh nên đã quyết định để Billy thể hiện nó.

Billy Gilman hua hen se la quan quan The Voice My 2016 hinh anh 1
Billy Gilman và Adam Levine mang đến không khí vui tươi cho đêm chung kết với ca khúc Bye Bye Love trên sân khấu kết hợp.

Sundance Head

Sundance Head được nhận xét là một trong những giọng ca nổi bật nhất mùa thi năm nay. Tuy vậy, khán giả The Voice Mỹ vẫn phải thốt lên kinh ngạc trước những phần thi của anh trong đêm chung kết.

Ba ca khúc Sundance lựa chọn thể hiện là: Darlin' Don Go, Treat Her Right và At Last.

Darlin' Don't Go là ca khúc do Sundance sáng tác dành cho vợ mình. Phần trình diễn giàu cảm xúc khiến Blake đùa vui rằng anh phải cảm ơn người vợ từng suýt rời xa Sundance đã mang lại cảm hứng tuyệt vời cho nam thí sinh của đội mình.

 

Nhắc đến Sundance Head, huấn luyện viên Blake Shelton nói: "Giống như có một ai đó đã quay ngược thời gian và đưa giọng ca kinh điển tuyệt vời này đến với chúng ta".

Hai sân khấu còn lại của Sundance cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả. Nhiều người dự đoán, ngôi vị quán quân The Voice Mỹ mùa 11 sẽ thuộc về Sundance Head hoặc Billy Gilman.

Wé McDonald

Giọng ca 17 tuổi đến từ đội huấn luyện viên Alicia Keys khiến bất kỳ ai lắng nghe cô đều cảm thấy choáng ngợp. Tất cả các cố vấn của The Voice Mỹ mùa 11 đều bị bất ngờ bởi khả năng ca hát của Wé.

Billy Gilman hua hen se la quan quan The Voice My 2016 hinh anh 2
Hai thầy trò huấn luyện viên Alicia Keys thể hiện ca khúc Ave Maria của huyền thoại Stevie Wonder.

Wé khiến khán giả The Voice đi hết từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác với những phần thi cuả mình. Thí sinh 17 tuổi có thể làm tốt ở mọi thể loại âm nhạc.

Wé McDonald là thí sinh sở hữu nhiều lượt like trên kênh YouTube chính thức của chương trình cho ba phần thi trong đêm chung kết.

Josh Gallagher

Thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Adam Levine gây nhiều tranh cãi khi trở thành người cuối cùng ghi danh vào Top 4 The Voice Mỹ năm nay.

Billy Gilman hua hen se la quan quan The Voice My 2016 hinh anh 3
Josh vốn là thí sinh đội huấn luyện viên Blake Shelton và được trưởng nhóm Maroon 5 cứu về sau khi bị loại ở vòng Knockout.

Công bằng mà nói, khoảng cách giữa giọng hát của Josh so với ba thí sinh còn lại của đêm chung kết khá xa. Thế nhưng, phần thể hiện của anh đã chứng minh rằng Josh là một trong những thí sinh tài năng và xứng đáng có mặt trong đêm chung kết.

Josh Gallagher từng khiến huấn luyện viên Blake Shelton tiếc nuối khi loại anh khỏi đội khi thể hiện sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi vòng thi. Trong đêm chung kết, Blake lại một lần nữa bị thí sinh cũ của mình chinh phục.

Ca khúc Pick Any Small Town do chính Josh và Nolan Neal (thí sinh cùng đội huấn luyện viên Adam) sáng tác được thủ lĩnh ban nhạc Maroon 5 đặc biệt khen ngợi. Huấn luyện viên Adam cho rằng đây chính là bài hát có thể xuất hiện trên chương trình The Tonight Show.

Tuy không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhưng Josh Gallagher lại được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nam ca sĩ Garth Brooks, một trong những cố vấn của The Voice Mỹ năm nay, cho biết Josh chính là giọng hát sẽ được tất cả các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc ưu ái.

 

Khả năng giành chiến thắng của Josh rất thấp nhưng anh vẫn cống hiến hết mình trên sân khấu chung kết. Huấn luyện viên Adam Levine đã nói, Josh Gallagher sẽ là một ngôi sao nhạc đồng quê thành công trong tương lai. Các fan hâm mộ của thí sinh này hoàn toàn có thể tiếp tục hy vọng vào một tương lai tươi sáng của Josh sau cuộc thi.

Chỉ ít giờ nữa, ngôi vị quán quân The Voice Mỹ mùa 11 sẽ tìm được chủ. Hai thí sinh hiện nhận được nhiều kỳ vọng nhất là Billy Gilman (đội huấn luyện viên Adam Levine) và Sundance Head (đội huấn kuyện viên Blake Shelton).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.