Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Bang lại hoãn ngày tái xuất

Fan sẽ phải chờ tới tận năm 2015 để thưởng thức âm nhạc mới từ Big Bang.

Mùa hè vừa qua, công ty YG Entertainment cũng như Big Bang liên tục úp mở về khả năng tung ra album mới vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, nghệ sĩ nhà YG cũng “nổi tiếng” bất đắc dĩ vì nhiều lần thất hứa với fan. Mới đây, trưởng nhóm G-Dragon đã chính thức đập tan hy vọng của các VIP đối với màn tái xuất trong năm 2014 của nhóm nhạc nổi tiếng.

Ngày 25/11, G-Dragon đã có cuộc phỏng vấn với một tạp chí của Hàn. Theo anh tiết lộ, album Big Bang sẽ trình làng vào năm 2015, chứ không phải 2014. Anh thừa nhận: “Tôi nghĩ mình đã liên tục nói về chủ đề này từ năm ngoái. Chắc tôi sẽ lại bị ném đá vì đã nói mà lại không thành. Vì vậy, tôi không thể đưa ra thời điểm chính xác phát hành album nữa”. Album gần nhất của Big Bang là Alive, ra mắt từ năm 2012.

G-Dragon bận rộn sáng tác cho album của nhóm.
G-Dragon bận rộn sáng tác cho album của nhóm.

Giọng ca Crayon đang trong giai đoạn chuẩn bị cho album mới. Đảm nhiệm vai trò sáng tác chính cho nhóm, thỉnh thoảng anh cũng gặp khó khăn khi cảm hứng bị tắc. “Tôi muốn mang âm nhạc hay tới cho khán giả, nhưng các tác phẩm đó đều chưa hoàn thiện. Tình hình làm album cứ bị trì hoãn. Nếu các bạn chịu khó chờ đợi thêm, chắc chắn chúng tôi sẽ bù đắp cho bạn... Đây là sản phẩm có ý nghĩa quan trọng với nhóm, nên chúng tôi đang làm việc hết sức chăm chỉ”, anh chia sẻ.

Trong năm 2013-2014, Big Bang bận rộn với các dự án solo, nhóm nhỏ và lưu diễn.
Trong năm 2013-2014, Big Bang bận rộn với các dự án solo, nhóm nhỏ và lưu diễn.

Trong buổi phỏng vấn, G-Dragon còn nhận được câu hỏi liên quan tới mối quan hệ giữa anh và “bạn gái tin đồn” Mizuhara Kiko. Hồi tháng 10, báo Dispatch đã tung ra loạt ảnh chụp trộm khoảnh khắc thân mật bên nhau của hai người nhưng công ty YG vẫn phủ nhận. Chàng ca sĩ cá tính đã cố gắng lảnh tránh câu hỏi về chuyện riêng tư. Anh nói đùa: “Tôi chả có lời bình luận nào. Có lẽ tôi sẽ nhắn tin riêng cho anh (phóng viên) về chuyện này”.

Hôm 20/11, G-Dragon đã tái xuất cùng Taeyang qua đĩa đơn Good Boy. Sản phẩm cộng tác của cặp đôi hip hop đạt danh hiệu all-kill, đứng đầu các bảng xếp hạng thời gian thực ở Hàn Quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.