Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Bang bị Inkigayo cấm diễn

 

Án phạt như đổ thêm dầu vào lửa, do fan chưa hết bất mãn với sự cố bình chọn của tuần trước.

Ngày 15/6, fan Big Bang choáng váng sau khi truyền thông đưa tin chương trình ca nhạc nổi tiếng Inkigayo của đài SBS cấm nhóm nhạc nhà YG tham gia. Theo Koreaboo, thông tin này gây bất ngờ, vì mối quan hệ giữa SBS và YG Entertainment vốn dĩ tốt đẹp từ xưa. 

Thậm chí, show Inkigayo còn được fan ngầm gọi là YG-Gayo, ám chỉ tới sự ưu ái của nhà đài với các nghệ sĩ thuộc công ty. 

Nguyên nhân của án phạt bắt nguồn từ ngày 24/5. Năm thành viên xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn Loser, ca khúc giật cúp của tập hôm đó. Tuy nhiên, đến cuối chương trình, G-Dragon và T.O.P không lên nhận giải. Công ty quản lý cho biết, 2 thành viên phải về sớm vì có lịch quay MV. 

Big Bang bị nhà đài
Big Bang bị nhà đài "giận" giữa chiến dịch tuyên truyền cho đĩa đơn mới.

Không hài lòng với đội hình nhận giải thiếu người của Big Bang, ban tổ chức Inkigayo quyết định phạt 2 thành viên bằng cách cấm nhóm tham gia chương trình. Inkigayo không nêu rõ thời hạn áp dụng. 

Allkpop dẫn lời một số ý kiến của người hoạt động trong Kpop cho biết: “Chuyện nghệ sĩ quán quân không xuất hiện nhận giải trên chương trình truyền hình trực tiếp luôn là vấn đề, trừ trường hợp bất khả kháng. Câu chuyện Big Bang cũng vậy. Họ có thể phải quay MV, nhưng ê-kíp chương trình lại đánh giá đó là vấn đề không công bằng đối với các nghệ sĩ khác”. 

Người ủng hộ Big Bang bày tỏ nhiều ý kiến phản đối án phạt của đài truyền hình Hàn. Fan tiếp tục chỉ trích sự cố tuần trước, khi tên của Big Bang xuất hiện muộn hơn 40 giờ trên hệ thống bình chọn, khiến họ hụt mất vị trí số một vào tay SHINee. 

Ngày 14/6 vừa qua, Big Bang không biểu diễn nhưng vẫn tranh ngôi đầu cùng EXO. Với 9.029 điểm, Big Bang đã xuất sắc giật cúp cho ca khúc Bang Bang Bang.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.