Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Beyonce tái ngộ Destiny's Child sau 12 năm tan rã

Tại lễ hội âm nhạc Coachella, Beyonce tái hợp 2 thành viên của Destiny’s Child sau 12 năm ngừng hoạt động.

Tối thứ bảy (14/4) theo giờ Mỹ, nữ ca sĩ Beyonce mang tới những tiết mục đặc sắc trên sân khấu đại nhạc hội Coachella tại Indio, California. Không khí đêm nhạc trở nên nóng hơn bao giờ hết khi ngôi sao 36 tuổi mời đến 2 vị khách đặc biệt.

Theo đó, “Queen Bey” có màn tái hợp với 2 cựu thành viên Destiny’s Child là Kelly Rowland và Michelle Williams. Bộ 3 huyền thoại xuất hiện trên sân khấu trong sự bùng nổ của khán giả. Đây là lần kết hợp hiếm hoi sau 12 năm nhóm nhạc tan rã.

Trên sân khấu hoành tráng của đại nhạc hội Coachella, Desiny’s Child cùng hòa giọng trong các bản hit năm nào như Independent Women, Say My Name, Lose My Breath,… Người yêu nhạc vô cùng phấn khích, liên tục hò reo và gọi tên nhóm nhạc dưới khán đài.

Beyonce tai ngo Destiny's Child sau 12 nam tan ra hinh anh 1

Nhóm nhạc huyền thoại tái ngộ khán giả sau 12 năm thông báo ngừng hoạt động. Ảnh: Daily Mail

Sau phần trình diễn, bà mẹ 3 con không kiềm lòng trước khoảnh khắc hiếm có, cô xúc động: "Kelly và Michelle, cảm ơn các bạn đã ở cạnh tôi. Tôi yêu tất cả mọi người”.

Còn thành viên Michelle Williams viết trên trang cá nhân: “Các người chị em của tôi, đêm nay thật sự quá tuyệt vời!”. Trong khi đó, Kelly Rowland tỏ ra vui vẻ, cô chia sẻ bức ảnh Desiny's Child pose dáng như những thiên thần kèm dòng chú thích hào hứng trên Instagram.

Đêm nhạc không thể thiếu vắng sự xuất hiện của người chồng Jay Z cùng cô con gái Blue Ivy, 6 tuổi, và cặp song sinh Rumi và Sir, 10 tháng.

Coachella là đại nhạc hội được giới trẻ Mỹ mong chờ nhất trong năm. Ngoài Beyonce, lễ hội năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Eminem, The Weeknd,..

Tại Coachella 2017, Beyonce được vinh danh là ngôi sao của đại nhạc hội. Thế nhưng “những cảm giác ca hát đã bị rút lui khi tôi có thai cặp song sinh”, Beyonce chia sẻ.

Beyonce tai ngo Destiny's Child sau 12 nam tan ra hinh anh 2

Destiny's Child là nhóm nhạc nữ thành công nhất giai đoạn 2000 - 2006. Ảnh: Daily Mail

Thành lập năm 1997 tại Texas, nhóm nhạc có tên gọi ban đầu Girl’s Tyme gồm Knowles, Rowland, LaTavia Roberson và Letoya Luckett. Đến năm 2000, nhóm tuyên bố tan rã và được đổi tên thành Destiny's Child gồm ba thành viên chính thức sau cùng Beyonce Knowles, Kelly Rowland và Michelle Williams. 

Destiny's Child sau đó đã gặt hái được nhiều thành công với album phòng thu thứ hai của mình, The Writing's on the Wall, gồm hai đĩa đơn quán quân là Bills, Bills, Bills và Say My Name.

Họ tuyên bố tan rã năm 2006, cả 3 người đều theo đuổi sự nghiệp solo. Beyoncé là người thành công nhất, trở thành nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền âm nhạc đương đại.

Lần gần đây nhất Destiny's Child tái hợp trên sân khấu hồi năm 2013, khi cả 3 biểu diễn trong chương trình Super Bowl.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.