Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Bé' Xuân Nghi lên tiếng về tin mâu thuẫn với Xuân Mai

Trước tin Xuân Nghi có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với Xuân Mai, cô khẳng định cả hai vẫn thân thiết.

Tập đầu của Vang bóng một thời lên sóng tối 7/12 với nhiều khoảnh khắc cảm xúc với sự tham gia của hai ngôi sao nhí một thời gồm Ngọc Linh và Xuân Nghi. Hai giọng ca nhí đã có những chia sẻ về giai đoạn đỉnh cao và cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ về tuổi thơ, Xuân Nghi cho biết cô nổi tiếng từ nhỏ và có cuộc sống bình yên bên gia đình. Điều ồn ào duy nhất cô vướng phải là nghi vấn mâu thuẫn với đồng nghiệp Xuân Mai. Ngoài ra, cô thường bị so sánh về tài năng, vẻ ngoài với đồng nghiệp.

'Be' Xuan Nghi len tieng ve tin mau thuan voi Xuan Mai hinh anh 1

Xuân Nghi khẳng định không mâu thuẫn với Xuân Mai.

Trong chương trình Vang bóng một thời, Xuân Nghi chia sẻ: “Thời điểm Xuân Mai nổi tiếng, tôi chỉ múa hát minh họa. Đến khi cô ấy đi Mỹ thì tôi mới thực sự nổi tiếng. Từ đó, tôi bắt đầu bị xếp ngang hàng với Xuân Mai. Khi tôi gặp lại Xuân Mai, cả hai giữ tình bạn khá tốt, không hề có đố kỵ như nhiều người nghĩ".

Hiện tại, Xuân Mai đã có hạnh phúc bên gia đình nhỏ và gần như không hoạt động âm nhạc. Xuân Nghi sau một thời gian dài học tập tại nước ngoài, đã về nước hoạt động âm nhạc trở lại.

Dù định hướng của cả 2 khác nhau, Xuân Nghi cho hay vẫn luôn ủng hộ người bạn thân. “Xuân Mai có những lựa chọn riêng mình. Tôi biết bạn đang hạnh phúc hơn cả việc đi hát, phải xinh đẹp trước mặt mọi người hay phải đi làm hài lòng người khác. Tôi tôn trọng lựa chọn của Xuân Mai”, nữ ca sĩ nói.

'Be' Xuan Nghi len tieng ve tin mau thuan voi Xuan Mai hinh anh 2
Xuân Nghi không hối hận vì quyết định sang Mỹ.

Nói về quyết định sang Mỹ du học và việc im ắng suốt 10 năm qua khiến khán giả lãng quên, Xuân Nghi cho hay không hối hận. Cô kể từ nhỏ đã được cha mẹ định hướng phải theo học âm nhạc và nghệ thuật tại nước ngoài. Việc học tập ở nước ngoài giúp Xuân Nghi cập nhật kiến thức mới mẻ về âm nhạc.

Việc quay trở lại với làng giải trí Việt sau thời gian dài xa cách, ca sĩ 9X thừa nhận gặp nhiều quá khó khăn. Tuy vậy, cô khẳng định không nản lòng. “Nói không lạc lõng khi về Việt Nam hoạt động là nói dối. Việc nhập gia tùy tục hơi khó khăn. Tôi coi sản phẩm mà mình đang làm chỉ như bản lý lịch, để mọi người biết đó là giọng hát, âm nhạc của mình” – Xuân Nghi trải lòng. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.