Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Uyên The Voice hát về tình yêu trong tiểu thuyết ngôn tình
Học trò của đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc mang tên "Soái ca", lấy cảm hứng từ những chàng trai hoàn hảo trong truyện ngôn tình. 

Bảo Uyên, cô học trò cưng cùng quê Mỹ Tâm, chuẩn bị ra mắt ca khúc mới mang tên Soái ca (Super Hero) do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác. Ca khúc này được lấy cảm hứng từ hình tượng “Soái ca” – mẫu đàn ông hoàn hảo trong các phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc, khiến nhiều khán giả nữ chết mê chết mệt. 

Là một cô gái 16 tuổi, Bảo Uyên thường xuyên đọc tiểu thuyết ngôn tình, mê đắm những nhân vật “huyền thoại” như Phong Đằng (phim Sam Sam đến đây ăn nè!), Hà Dĩ Thâm (Bên nhau trọn đời), Bạc Cận Ngôn (Hãy nhắm mắt khi anh đến)… và cũng ngưỡng mộ đám cưới cổ tích của "Soái ca" Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy rất hứng thú khi tưởng tượng ra hình ảnh người đàn ông hoàn hảo của riêng mình trong những lúc thu âm. Cô chọn cách thể hiện dễ thương, đáng yêu như tình cảm tinh khôi của cô gái ở tuổi trăng tròn. Đây được coi là bước đi mới trong việc lựa chọn ca khúc của Bảo Uyên vì trước đó trong cuộc thi The Voice, cô thường xuyên thể hiện những bản Ballad buồn, đậm chất tự sự.

Hình ảnh trẻ trung, lãng mạn của Bảo Uyên trong sản phẩm mới.

Hình ảnh trẻ trung, lãng mạn của Bảo Uyên trong sản phẩm mới.

Bảo Uyên được khán giả chú ý và đặt cho biệt hiệu “bản sao Mỹ Tâm” từ khi tham gia The Voice 2015 nhờ giọng hát cao vút, trong trẻo và vẻ ngoài hao hao Mỹ Tâm những ngày mới đi hát. Sau khi rời cuộc thi, cô gái 16 tuổi tích cực ra mắt sản phẩm riêng. Trước đó, Bảo Uyên đã giới thiệu đến công chúng đĩa đơn đầu tay mang tên Để lại cho em.

Chia tay cuộc thi Giọng Hát Việt, nữ ca sĩ trẻ quyết định chuyển về TP HCM sống một mình và theo đuổi con đường ca hát. Bên cạnh việc học văn hóa ở trường, Bảo Uyên còn tích cực đi học thanh nhạc và tập vũ đạo để có nền tảng cho tương lai.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.