Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới

Trở lại sau thời gian yên ắng với MV ‘Baby em cô đơn', Bảo Thy mang đến nhiều điều bất ngờ không chỉ là chất nhạc mới mẻ, mà còn là phong cách thời trang mix&match với hàng loạt concept hút mắt.

Với Bảo Thy, MV ‘Baby em cô đơn' không chỉ là dự án đánh dấu sự trở lại của cô trên đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian tập trung cho lĩnh vực kinh doanh cá nhân, bản nhạc thuộc thể loại Deep House này còn cho thấy sự chuyển mình trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của ‘Công chúa bong bóng' với giai đoạn: chín muồi, quyến rũ hơn.

MV 'Baby em cô đơn'

Bên cạnh giai điệu bắt tai và lôi cuốn với nhịp trống mạnh mẽ được mix&master bởi Đỗ Hiếu, MV ‘Baby em cô đơn' còn khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính và đầy thơ mộng của Cinquetere, Venice, Ý.

Được biết, Bảo Thy và ê-kíp đã phải rong ruổi khắp Venice suốt 10 ngày với hơn 10 cây số đi bộ mỗi ngày để có thể hoàn thành toàn bộ cảnh quay và mang trọn cả Venice ‘xinh lung ling' vào MV.

Và với một MV khai thác phong cách beauty-shot như ‘Baby em cô đơn' thì cùng với ngoại cảnh, trang phục cũng chính là ‘linh hồn' tạo nên sức hút lớn cho kiểu quay này. Tất nhiên, Bảo Thy luôn biết cách để fan của mình phải ‘mồm chữ A, mắt chữ O' khi ‘phủ sương sương' dàn đồ hiệu đến từ các nhà mốt nổi danh với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.

Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới 0

Đặc biệt, trong loạt đồ ‘đắt đỏ' đó, ‘ngôi sao' Pijama với hoạ tiết monogram có giá ‘sương sương' trên 100 triệu đã khiến không ít người hâm mộ thốt lên: ‘Rồi ai làm lại nữa'.

Chia sẻ về ý tưởng diện đồ ngủ tung tăng giữa trời Tây, Bảo Thy hóm hỉnh: ‘Ngay khi mua được bộ đồ ngủ này thì Thy nghĩ đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong MV. Bởi trong trí nhớ của Thy, hiếm MV nào mà có hình ảnh một cô gái buồn, thất tình, cô đơn quá trời quá đất mà dám diện đồ ngủ ra ngoài quẫy như vậy hết'.

Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới 1

Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới 2

Ngoài ra, giọng ca ‘Là con gái phải xinh' cũng cho biết rằng, bản thân là người rất thích mặc Pijama vì sự tiện lợi, thoải mái và mang nét độc đáo riêng, ‘trong các chuyến đi của mình, Thy luôn để vào vali ít nhất 2 bộ Pijama'. Thêm vào đó, cô nàng tiết lộ rằng mình không ngại chi tiền để mang những mẫu Pijama yêu thích đến từ các thương hiệu nổi tiếng về nhà.

‘Trong tủ đồ nhà Thy, có rất nhiều kiểu Pijama đến từ những nhà mốt khác nhau. Nhiều người cảm thấy sở thích đó rất kì lạ, nhưng mà Thy thích thì Thy mua thôi. Và Thy nghĩ sao không mang một đồ ngủ vào MV lần này luôn'.

Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới 3

Trên thực tế, đồ ngủ vốn đã được rất nhiều nghệ sĩ và các hot-fashionista liên tục ‘lăng xê' trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, rõ ràng khi rơi vào tay quý cô sành điệu và thần thái như Bảo Thy, đồ ngủ không còn gói gọn trong chức năng thông thường là tạo sự thoải mái cho người mặc mà đã được ‘nâng cấp' thành phong cách thời trang sang chảnh.

Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới 4

Bảo Thy đã thay đổi 14 concept khác nhau để mang đến sự biến đổi liên tục về mặt hình ảnh, tạo cho người xem có cảm giác Bảo Thy chính là một ‘chú tắc kè hoa' trong âm nhạc. Điều này khiến fan ngầm hiểu: Bảo Thy sẽ luôn biến đổi, đa dạng từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh để mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Bảo Thy diện đồ ngủ trên 100 triệu đồng, tung tăng giữa Venice thơ mộng trong MV mới 5

Tung sản phẩm với tên gọi ‘Baby em cô đơn' ngay sau tin đồn lên xe hoa, Bảo Thy cho rằng muốn khán giả sẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình, thay vì câu chuyện đời tư. Cô nàng cũng khẳng định rằng cô sẽ gửi thông báo đến fan của mình vào thời điểm thích hợp, thoải mái nhất.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.