Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều: 'Tôi đang mong chờ một nàng công chúa'

Chuẩn bị về nước với hai vai trò biểu diễn và biên tập âm nhạc, Bằng Kiều chia sẻ về những dự định, ấp ủ của anh trong nghệ thuật cũng như cuộc sống riêng.

"Tôi sẽ có một tiết mục mới lạ hơn cả diễn hài"

- Trong chương trình Đêm tình nhân 2 lần này, anh không chỉ là ca sĩ biểu diễn mà còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc. Vì sao anh quyết định ôm đồm công việc này?

- Không phải là tôi ôm đồm mà vì ý tưởng này do tôi cùng với đạo diễn Phạm Hoàng Giang và giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương cùng tâm huyết xây dựng. Hơn hết tôi là người thường xuyên biểu diễn cùng các ca sĩ bên hải ngoại nên tôi là người hiểu và biết ca khúc nào ca sĩ hát sẽ thích hợp nhất với thị trường âm nhạc trong nước.

- Năm ngoái, điểm nhấn ở Đêm tình nhân là nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên. Với vai trò là người chịu trách nhiệm biên tập âm nhạc của chương trình, anh có thể tiết lộ ai sẽ là điểm nhấn của Đêm tình nhân 2?

- Chương trình năm nay có rất nhiều ngôi sao ca nhạc cùng tham gia. Chính vì thế, chúng tôi sẽ xây dựng kịch bản theo hướng không ai là nhân vật trung tâm. Sẽ có các màn song ca và tam ca, những sự kết hợp cũ và mới để khán giả cảm thấy có gì đó quen thuộc mà cũng không kém phần mới lạ.

Bằng Kiều: 'Tôi đang mong chờ một nàng công chúa'
Ca sĩ Bằng Kiều lần đầu tiên sẽ thử sức với vai trò biên tập âm nhạc.

- Cá nhân anh sẽ hát bài gì trong Đêm tình nhân 2?

- Đó là những ca khúc mới nhưng vẫn sẽ là những bài hát sở trường với phong cách của Bằng Kiều.

- Khán giả trong nước từng biết đến khả năng diễn hài khá duyên của anh. Điều đó ít nhiều đã "đổi vị" cho khán giả trong một số chương trình. Tới show này anh có định gây bất ngờ bằng điều gì tương tự?

- Lại phải tiết lộ à (cười)? Bằng Kiều đang chuẩn bị một tiết mục có thể quý vị khán giả sẽ rất thích. Hài thì Bằng Kiều diễn nhiều rồi nên để mới lạ hơn nữa thì mọi người chờ xem nhé. 

- Khi chung sân khấu với "ông hoàng tân nhạc" Tuấn Ngọc, anh có cảm thấy lép vế?

- Tôi luôn coi anh Tuấn Ngọc là đàn anh và dành cho anh ấy sự tôn trọng. Hai anh em đi theo hai trường phái âm nhạc khác nhau và mỗi người cũng có lượng khán giả mến mộ riêng. Vì vậy khi diễn chung với anh Tuấn Ngọc, Bằng Kiều cảm thấy thích thú chứ không hề lép vế.

- Đây cũng là lần đầu anh hát cùng Lệ Quyên. Cảm xúc của anh thế nào?

- Lần đầu hát thì không đúng, vì tôi và Lệ Quyên có hát chung ở bên Mỹ rồi. Chính xác thì đây là lần đầu hát chung tại Việt Nam. Lệ Quyên là một giọng ca đẹp, cách hát của Quyên đi vào lòng người, tôi đánh giá cao giọng và cách hát của cô ấy. Tôi và Quyên sẽ song ca có thể là 1 hoặc 2 ca khúc mà quý vị khán giả đã quen thuộc.

"Tôi vẫn nợ khán giả một album nhạc"

- 7 live show lớn trong 3 năm liên tiếp, anh có nghĩ mình là một nghệ sĩ may mắn? 

- Đúng, đó là may mắn khi trong 3 năm qua tôi đã được yêu mến và ủng hộ rất nhiều nên live show nào cũng đầy kín khán giả. Tôi sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, có lẽ đó là lý do mà khán giả Hà Nội luôn dành tình cảm nhiều cho Bằng Kiều. 

Nhưng mặt khác, tôi nghĩ 3 năm mà diễn có 7 chương trình chưa phải là quá nhiều. Ca sĩ trong nước đôi khi có thể diễn 7 chương trình trong vòng có 1 tháng thôi mà vẫn luôn được khán giả đón nhận và yêu mến.

- Cái tên Bằng Kiều đã quen thuộc trở lại với sân khấu ca nhạc trong nước rồi. Nhưng xin hỏi anh tại sao tới giờ vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc mới của Bằng Kiều được ra mắt khán giả Việt Nam?

- Đúng theo kế hoạch thì đến thời điểm này Bằng Kiều đã cho ra một album theo phong cách acoustic tại Việt Nam. Hiện tại toàn bộ phần biên tập đã xong. Nhưng có đôi chút trục trặc với việc hoà âm và phối khí nên album này vẫn chưa đến được với khán giả. 

Bằng Kiều: 'Tôi đang mong chờ một nàng công chúa'
Sau 3 năm trở lại sân khấu biểu diễn trong nước, Bằng Kiều đã có 7 live show luôn chật kín khán giả.

- Sau "Sơn đẹp trai", anh có dự định tái xuất với phim ảnh Việt?

- Đối với tôi, đóng phim là một thử thách, một trải nghiệm thú vị. Khen chê trong nghệ thuật là điều không thể tránh khỏi và cá nhân mình, Bằng Kiều tiếp nhận hết những nhận xét đó nhằm hoàn thiện bản thân hơn.

Thực ra sau phim đó, Bằng Kiều cũng nhận được nhiều lời mời tiếp tục tham gia diễn xuất. Nhưng tôi đã từ chối vì mình vẫn là một ca sĩ, mà vẫn đang nợ khán giả một album nhạc thì đó là việc chính cần tập trung làm cho xong.

- Những nghệ sĩ tên tuổi ở hải ngoại như Thu Phương, Ngọc Anh... đều được được mời về Việt Nam làm huấn luyện viên các chương trình ăn khách. Bản thân anh cũng từng xuất hiện thoáng qua trên ghế nóng. Điều gì khiến anh chưa nhận lời cầm cân nảy mực cho một game show ca nhạc?

- Bằng Kiều được mời ngồi ghế nóng rất nhiều nhưng do chưa sắp xếp được thời gian vì hiện tại còn phải đi diễn rất nhiều cho cộng đồng người Việt trên thế giới. Chỉ sắp xếp được một vài ngày khi kết hợp về Việt Nam biểu diễn nên Bằng Kiều mới chia sẻ kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu mà thôi.

"Tôi cũng đang mong chờ một nàng công chúa"

- Trong các ca sĩ trở về từ thị trường hải ngoại, có lẽ anh là người mà câu chuyện tình cảm, riêng tư được quan tâm nhất. Sau nhiều thăng trầm, gần đây anh có chia sẻ bức hình chụp cùng Dương Mỹ Linh và vợ cũ. Có vẻ như cuộc sống tình cảm của anh tới thời điểm này đã thực sự ổn định và bình yên với tất cả những người trong cuộc?

- Như tôi đã chia sẻ với các bạn trên trang cá nhân của mình, chúng tôi có thể tôn trọng và yêu quý nhau sau mọi chuyện xảy ra đơn giản vì chúng tôi muốn dành tất cả cho các con. Tôi cũng phải thừa nhận rằng mình là người đàn ông may mắn. Trong đời mình, Bằng Kiều đã gặp được những người phụ nữ tử tế.

Đã là bố của 3 cậu con trai, Bằng Kiều đang mong có thêm một cô công chúa nhỏ trong gia đình.
Đã là bố của 3 cậu con trai, Bằng Kiều đang mong có thêm một cô công chúa nhỏ trong gia đình.
Anh và Dương Mỹ Linh đã dọn về ở cùng nhau. Anh có thể chia sẻ thêm về cuộc sống của hai người hiện tại?

- Chúng tôi đang có một cuộc sống vui vẻ, đầm ấm. Mỗi người vẫn theo đuổi công việc riêng và cùng nhau chăm sóc gia đình. Cũng có bạn bè, người quen hỏi tôi về một đám cưới. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có ý định gì cụ thể. Chắc chắn, khi quyết định tổ chức, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin với mọi người.

Chuyện con cái cũng vậy, chúng tôi đều quan niệm đó là chuyện thuận theo tự nhiên thôi. Nhưng đã có ba cậu con trai, thú thật hiện nay tôi cũng đang mong chờ một nàng công chúa.

- Dương Mỹ Linh lần này có về Hà Nội ủng hộ anh không?

- Tôi cũng rất muốn Linh về cùng tôi đợt này nhưng hiện tại thì chưa chắc chắn được vì công việc riêng của cô ấy ở Mỹ cũng rất bận rộn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.