Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều tình tứ cùng Á hậu Linh Chi

 

Lần đầu tiên người đẹp Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 diễn xuất cùng Bằng Kiều. Cặp đôi không ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm trong MV "Mỗi khi gần em".
 
Nhập mô tả cho ảnh
Sau những lần về Việt Nam biểu diễn và được khán giả trong nước ủng hộ, Bằng Kiều chính thức thực hiện MV Mỗi khi gần em thay cho món quà anh muốn dành tặng những người yêu âm nhạc của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng Mỗi khi gần em là sáng tác của của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Bằng Kiều chia sẻ khi nhận được bản demo của Châu Đăng Khoa gửi, anh cũng mất một năm để quyết định hợp tác với nhạc sĩ này.
Nhập mô tả cho ảnh
Bối cảnh quay cho MV được Bằng Kiều và ê-kíp chọn là nơi căn hộ cao cấp mà anh đang sống và làm việc mỗi lần về Việt Nam. 
Nhập mô tả cho ảnh
Lần đầu tiên á hậu Linh Chi diễn xuất cùng Bằng Kiều, hai người không ngại ngùng với những cử chỉ âu yếm thể hiện tình yêu như đúng ca từ và giai điệu của Mỗi khi gần em
Nhập mô tả cho ảnh
Linh Chi cho biết cô rất bất ngờ khi được Bằng Kiều ngỏ ý mời diễn xuất trong MV Mỗi khi gần em bởi anh chính là thần tượng lớn của cô.
Nhập mô tả cho ảnh
Chính vì vậy, cô không cần phải suy nghĩ để nhận lời và cảm giác đây là một lời mời từ trong giấc mơ. Dù vậy, khi diễn xuất cùng anh, cô cũng cảm thấy rất áp lực.
Nhập mô tả cho ảnh
Bằng Kiều dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp nữ tính cũng như phong cách làm việc hết mình của Linh Chi.
Nhập mô tả cho ảnh
Cách đây không lâu, anh Bầu dính nghi án hẹn hò cùng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước những đồn thổi, anh tỏ ra khá kiệm lời: "Ai cũng có cuộc sống riêng, kể cả nghệ sĩ. Tôi không quan tâm đến những lời đồn vì đã đồn là thất thiệt. Tôi không muốn trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện riêng vì muốn dành thời gian cho liveshow sắp tới".

 

Phương Giang

Ảnh: Oscar Town- theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.