Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội

Vốn là người đam mê môn thể thao vua, nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" tranh thủ thời gian về Thủ đô làm đêm nhạc riêng để tham gia một trận đấu bóng giao hữu.

Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội
Sau khi về nước để chuẩn bị cho liveshow Đêm tình nhân, Bằng Kiều và đạo diễn Hoàng Giang đã cùng câu lạc bộ bóng đá FC Sol gồm những ca sĩ và nghệ sĩ trẻ tại Hà Nội có một trận đấu bóng giao hữu với FC Quốc Bảo. 
Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội
Là người đam mê môn thể thao vua, mỗi lần về Việt Nam, anh thường tụ tập bạn bè, anh em chơi đá bóng bên cạnh các môn thể thao khác.
Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội
Trận đấu diễn ra trên tinh thần giao lưu nhưng cũng không kém phần căng thẳng. Ca sĩ Bằng Kiều được bố trí đá tiền đạo, đạo diễn Hoàng Giang chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Là những người bạn hợp ý trong cả công việc lẫn ngoài cuộc sống nên cả hai đều phối hợp ăn ý trên sân cỏ. 
Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội
Đạo diễn Hoàng Giang nhận xét: "Anh Bằng Kiều đam mê thể thao không kém gì việc ca hát. Nếu trên sân khấu, anh ấy là một ca sĩ có chất giọng thu hút thì khi ra sân cỏ, Bằng Kiều cũng có những chiêu thức khá độc khiến đối phương đôi lúc phải bất ngờ". 
Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội
Trong trận đấu, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đã ghi bàn từ một cú sút phạt rất đẹp mắt, ấn định tỉ số 4 - 2 nghiêng về FC Sol.
Bằng Kiều đá bóng phủi ở Hà Nội
 
Sau những phút giây giải lao trên sân cỏ, Bằng Kiều tiếp tục chuẩn bị gấp rút cho chương trình Đêm tình nhân diễn ra vào 11/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Chia sẻ về đêm nhạc lần này, cựu thủ lĩnh nhóm Quả Dưa Hấu cho biết: "Sau đêm nhạc Tuần Châu by night diễn ra năm ngoái, Việt Nam chưa thực sự có một đêm diễn quy tụ dàn sao hải ngoại nào. Chính vì vậy, tôi cùng với ê-kíp và các nghệ sĩ muốn đãi công chúng thủ đô một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn". Trong chương trình, khán giả Thủ đô sẽ lần đầu được xem những màn biểu diễn kết hợp giữa Bằng Kiều cùng Minh Tuyết, Lam Anh, Tóc Tiên, Như Loan, Mai Tiến Dũng.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.