Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều bán đấu giá điếu cày làm từ thiện

Trong lần trở lại Việt Nam với live show Đêm tình nhân 2, giọng ca "Trái tim bên lề" sẽ bán đấu giá đồ vật thân thiết để làm từ thiện.

Bằng Kiều bán đấu giá điếu cày làm từ thiện
Bằng Kiều sẽ bán đấu giá chiếc điếu cày để làm từ thiện trong live show Đêm tình nhân 2.

Dù định cư ở Mỹ khá lâu nhưng Bằng Kiều vẫn giữ nguyên tính cách cũng như sở thích như hồi còn là “anh Bầu” của nhóm Quả Dưa Hấu. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của Bằng Kiều từng bật mí, thói quen không bỏ được của nam ca sĩ chính là hút thuốc lào.

Biết sở thích của giọng ca Trái tim bên lề, một người em thân thiết đã gửi tặng anh chiếc điếu cày được chế tạo hết sức đặc biệt. Gần đây, nam ca sĩ còn mang chiếc điếu cày chạm trổ hoa văn đẹp mắt. Vật kỷ niệm này đã theo Bằng Kiều trong mỗi lần anh về Việt Nam.

Trong chương trình Người tình in concert năm 2014, chiếc điếu cày đã được các nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Thanh Lam, Trọng Tấn, Dương Mỹ Linh, Jenifer Phạm, Thu Phương ký lên thân. Năm nay, trong Đêm tình nhân 2, chiếc điếu cày sẽ được bán đấu giá trong đêm diễn 26/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Bằng Kiều bán đấu giá điếu cày làm từ thiện
Chiếc điếu cày đặc biệt của Bằng Kiều, có chữ ký của nhiều sao Việt sẽ được mang ra đấu giá để làm từ thiện.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh quyết định mang chiếc điếu cày ra đấu giá vì muốn làm một việc có ý nghĩa cho mùa trung thu. Toàn bộ số tiền bán được sẽ được đưa vào hoạt động từ thiện Trung thu cho em 2. Ngoài hoạt động bán đấu giá, Bằng Kiều cũng huy động tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân khác. 

Toàn bộ số tiền bán được sẽ được đưa vào hoạt động từ thiện Trung thu cho em 2. Ngoài hoạt động đấu giá, nam ca sĩ Lại gần hôn anh cũng huy động tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Nam ca sĩ sẽ trao, giao lưu và biểu diễn dành riêng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt  đang điều trị tại Khoa nhi - Bệnh viện K3, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.