Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Băng Di làm MV thất tình

Sau một năm im ắng trong âm nhạc, Băng Di vừa cho ra mắt MV "Ngày ấy sẽ đến" cùng 2 người bạn thân là Trang Pháp và Đại Nhân.

 

- Dường như khá lâu rồi khán giả mới thấy Di ra sản phẩm âm nhạc mới?

- Chính xác là 1 năm rồi Di mới chính thức ra sản phẩm âm nhạc mới là MV "Ngày ấy đã đến". Đây là MV mà Di đã quay cách đây 1 năm nhưng vì gặp rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống dẫn đến mất lửa và chần chừ ra sản phẩm.

- Theo nhiều thông tin thì ca khúc “Ngày ấy đã đến” Di viết ra để trách móc người yêu cũ?

 

- Thật ra thì đó là người yêu cũ trong thời điểm đó nhưng lại là người yêu hiện tại của Di. Thời gian đó người ấy làm Di buồn rất nhiều, những cảm xúc đau khổ buồn bã Di dồn hết vào bài hát. Sau này người ấy đã bù đắp cho Di rất nhiều nhưng Di vẫn quyết định cho ra mắt ca khúc này như một lời nhắc nhở người yêu và bản thân mình rằng chúng ta đã từng có khoảng thời gian khó khăn như vậy.

 

- Di có thể chia sẻ một chút về quá trình thực hiện MV "Ngày ấy đã đến” có khó khăn gì nhiều không?

- MV Di quay liên tục từ sáng sớm đến tối khuya, thật ra trong MV đáng lẽ sẽ có thêm cảnh Di hát dưới bầu trời đầy sao nhưng đến chiều thì khu bối cảnh gặp phải trận mưa khá to, thế là cảnh đó bị hủy, bù lại Di đã có 1 cảnh rất long lanh dưới những ánh đèn đêm do ekip chuẩn bị.

Trong MV còn có sự xuất hiện của Đại Nhân và Trang Pháp là 2 người cực thân với Di. Thân là thế nhưng khi diễn cùng nhau lại rất hay dễ "xì" vì cứ nhìn mặt nhau là phì cười. Không thể diễn được, cả 3 đã phải "trấn tĩnh bản thân" dữ lắm để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

 

- Từng trải qua khoảng thời gian bệnh trầm cảm suốt 2 năm qua, Di thường tâm sự với ai?

- Di không tâm sự với ai ngoài Trang Pháp và người yêu, ngay cả gia đình cũng không biết chuyện mình bệnh cho đến khi đọc báo. Di là một người rất khó chia sẻ với người khác, ngoài mặt luôn cố tạo cho mình vỏ bọc vui vẻ nhưng thật sự có những lúc Di cảm thấy cảm xúc tuột đến cùng cực và suy nghĩ không được tỉnh táo.

- Kỷ niệm nào làm Di nhớ nhất khi tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú”?

 

- Có rất nhiều kỉ niệm khi tham gia Cuộc đua kỳ thú nhưng kỷ niệm nhớ nhất đó là ở tập đua ở Hà Giang với thử thách đi trên ván, lúc đó các đội thi liên tục phạm lỗi và chịu phạt, trời thì đã khuya 2,3 h sáng mà các đội vẫn phải ngồi đợi làm thử thách, đúng lúc ấy thì trời mưa to, các đội phải ngồi dưới mái hiên nhà người dân để trú mưa. Trong lúc ấy mọi người an ủi nhau, đấm bóp cho nhau đỡ mỏi người, động viên nhau. Đó là những kỷ niệm hậu trường rất ấm áp, lúc đua thì mọi người đua rất quyết liệt, nhưng song song đó vẫn có những tình cảm dành cho nhau.

 

-Ngoài ca hát và đóng phim ra, khán giả thấy Băng Di có tham gia vở kịch “Người Tình Trong Đêm”. Theo Di thì lĩnh vực nào làm Di yêu thích nhất?

-Đóng phim là lĩnh vực mà Di yêu thích và đam mê nhất,nhưng Di vẫn đi theo hướng mình là một nghệ sỹ đa năng, có thể làm tốt được nhiều lĩnh vực, hiện tại Di đang tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Đây là một chương trình rất hay đòi hỏi nghệ sỹ phải thể hiện đầy đủ các yếu tố ca hát và diễn xuất. Di hy vọng qua chương trình mọi người sẽ yêu quý Băng Di hơn giống như đã từng yêu quý Di qua Cuộc đua kỳ thú

-Không chỉ ca hát, diễn viên mà Băng Di còn tự sáng tác ca khúc nữa. Vậy sắp tới Di có kế hoạch mới để chia sẻ khán giả được không?

- Trong thời gian tới Di sẽ ra mắt thêm những ca khúc do chính mình viết, ngoài ra trong tháng 10 tới Di sẽ tham gia đóng một bộ phim mới. Năm nay sẽ là năm hoạt động năng nổ của Băng Di.

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.