Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Bản sao của Jessica' tự tin tung ảnh đẹp từ bé
SinB của nhóm G-Friend có chiếc mũi cao từ nhỏ, không phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều tin đồn trên mạng.

Nhóm G-Friend đang ngày càng nổi tiếng nhờ ca khúc Rough liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng từ đầu năm 2016. Vì vậy, các thành viên trong nhóm chịu nhiều ánh mắt soi mói hơn của netizen Hàn. G-Friend luôn bị gọi là nhóm nữ ''không có visual'' vì không có thành viên nào có nhan sắc vượt trội. SinB được đánh giá là cô nàng xinh nhất nhóm vì có ngoại hình giống Jessica (cựu thành viên SNSD). Tuy nhiên, không ít anti fan nghi ngờ chiếc mũi cao của SinB là sản phẩm dao kéo. Mới đây, một tài khoản trên Intiz tung những bức ảnh thủa nhỏ của thành viên G-Friend, chứng minh cô nàng chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be

SinB được nhiều người đánh giá là gương mặt của G-Friend, nhiều anti fan khẳng định cô nàng đã đi làm mũi mới có chiếc mũi cao như hiện tại. Tuy nhiên, qua những bức ảnh hồi nhỏ chứng minh nữ ca sĩ xinh đẹp tự nhiên, những đường nét trên gương mặt không thay đổi nhiều.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-1

Thành viên G-Friend sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng làm người mẫu nhí, chụp nhiều bộ ảnh thời trang. 

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-2

SinB ngay từ khi mới debut đã được nhận xét là có nét mặt giống với Jessica của SNSD, đây chính là điều giúp nhóm G-Friend được chú ý ngay từ những ngày đầu. Nhìn vào những bức ảnh lúc nhỏ, đúng là SinB có nhiều nét giống đàn chị nhưng các nét trên gương mặt sắc sảo, tự nhiên hơn. Jessica cũng dính tin đồn dao kéo vì những bức ảnh xấu, răng nhấp nhô thủa nhỏ.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-3

Nữ ca sĩ trong các bức ảnh làm mẫu hồi nhỏ, đôi mắt to, mũi cao và khung xương mặt của ShinB không thay đổi theo thời gian.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-4

Lúc nhỏ, SinB và Chang Woo (iKON) từng hợp tác chụp ảnh thời trang, hiện cả hai đều là những thần tượng nổi tiếng.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-5

Nhan sắc hiện tại của SinB, cô nàng được đánh giá là xinh đẹp, hút fan nhất nhóm.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-6

Chiếc mũi cao khiến nữ ca sĩ bị netizen nghi là phẫu thuật thẩm mỹ.

ban-sao-cua-jessica-tu-tin-tung-anh-dep-tu-be-7

SinB ban đầu gây chú ý vì có ngoại hình giống hệt Jessica.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.