Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bad Boys Blue lý giải về tên gọi của nhóm trước khi sang VN

John McInerney, thành viên Bad Boys Blue cho biết tên của ban nhạc bắt nguồn từ sự nổi loạn và thích làm "trai hư" của thế hệ thanh niên Đức một thời.

Từ châu Âu, John McInerney - thành viên chủ chốt ban nhạc Bad Boys Blue - háo hức cho biết nhóm đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị cho đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 11/3 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cùng Sandra. 

Nhắc đến danh ca Sandra, John McInerney hào hứng chia sẻ: “Sandra là một ngôi sao thực thụ. Cô ấy rất quyến rũ và các ca khúc của cô ấy có phong cách và giai điệu riêng trong bối cảnh của Euro disco thời đó. Chúng tôi rất thích thú khi lần đầu được diễn cùng Sandra tại Việt Nam”.

Bad Boys Blue ly giai ve ten goi cua nhom truoc khi sang VN hinh anh 1
Đêm nhạc với sự góp mặt của Bad Boys Blue và Sandra sẽ diễn ra vào tối 11/3 tại Hà Nội. Ảnh: BTC.

Nghệ sĩ gốc Anh cũng tiết lộ anh cùng những người bạn của mình sẽ mang đến tất cả các bài hit của nhóm. 

“Tôi yêu khán giả Việt Nam kể từ lần biểu diễn ở California cách đây mấy năm. Ở đó tôi gặp một fan chừng gần 40 tuổi. Anh ấy nói sang Mỹ từ ngày còn nhỏ, đúng thời điểm Bad Boys Blue nổi đình nổi đám. Anh ấy thuộc làu các bài hit của chúng tôi khiến tôi rất ngạc nhiên vì không hình dung được nhạc của mình lại được khán giả châu Á đón nhận” – nam ca sĩ nói.

Trước nhận xét "các nghệ sĩ nổi tiếng khi hết thời mới đến những nơi chưa có tên trên bản đồ âm nhạc thế giới", đại diện Bad Boys Blue không đồng ý với quan điểm này.

“Ngày trước chúng tôi từng sang Đông Âu, vốn là nơi nhạc phương Tây không phổ biến. Chúng tôi không lựa chọn khán giả mà chính khản giả lựa chọn chúng tôi. Nơi đâu có fan, nơi đó chúng tôi luôn muốn đến. Chỉ là vấn đề thời điểm mà thôi” - nam ca sĩ khẳng định.

Bad Boys Blue ly giai ve ten goi cua nhom truoc khi sang VN hinh anh 2
Thành viên Bad Boys Blue cho biết tên của nhóm bắt nguồn từ sự nổi loạn và thích làm "trai hư".

Bên cạnh đó, trong lúc cao hứng, John McInerney cũng chia sẻ lại câu chuyện thú vị xoay quanh tên nhóm: “Ngày đó thế hệ chúng tôi thích thú với sự nổi loạn, thích làm ‘trai hư’. Sự kết hợp giữa một ‘hot girl’ và một ‘bad boy’ luôn kích thích sự tưởng tượng của công chúng va từ khái niệm này chúng tôi đã có ca khúc Hot girl bad boy".

"Sau đó, nhà sản xuất Tony Hendrik và chúng tôi rất phân vân giữa 2 cái tên ‘Bad Guys’ hay ‘Bad Boys’. Cuối cùng chúng tôi chọn ‘Bad Boys' và thêm chữ 'blue', nghĩa là nỗi buồn để có sự khác lạ. Nghe có vẻ dài và sến nhưng các thành viên trong ban nhạc đều thích" - John McInerne nói thêm.

Bad Boys Blue là ban nhạc Đức hát nhạc pop và disco, thành lập ở Köln, Đức, nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỷ 20 với một loạt các bài hát thành công như You're Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat, Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black,...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.