Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Backstreet Boys và Spice Girls thực hiện tour diễn cuối cùng

Boyband đình đám một thời khiến các fan tiếc nuối với kế hoạch giải nghệ của nhóm được chính thành viên Nick Carter xác nhận.

Trả lời phỏng vấn tờ E! News mới đây về tin đồn đi tour cùng với girl band đình đám Spice Girls trong tương lai, thành viên Nick Carter của Backstreet Boys gây bất ngờ khi không phủ nhận rằng đó là “một ý tưởng hay”, nhưng đồng thời sẽ là lần cuối các thành viên BSB đứng bên nhau trên sân khấu.

“Tôi vẫn hay nói chuyện trao đổi với Mel B trên Twitter, chúng tôi là bạn bè thân thiết đã lâu. Bạn có nghĩ rằng BSB – Spice Girls nên đi tour chung không?”, Nick vui vẻ trả lời phỏng vấn E! News, “Chúng tôi đã bàn chuyện này được một thời gian”.

Vừa khiến các fan hai ban nhạc đình đám những năm 1990 vui mừng, Nick lại khiến họ tiu nghỉu khi thông báo về kế hoạch “rửa tay gác kiếm” của Backstreet Boys:

“Chúng tôi từng đi tour cùng New Kids On The Block – một tour diễn thành công khi hai trong số những boy band nổi nhất thập kỷ 1990 sát cánh. Nếu tour diễn với Spice Girls thành hiện thực, quy mô của nó chắc chắn sẽ rất lớn – một tour diễn thế giới kéo dài hàng tháng trời – nhưng đó sẽ là lần cuối các thành viên BSB cùng biểu diễn”.

Backstreet Boys và Spice Girls thực hiện tour diễn cuối cùng
Show diễn cuối cùng trong sự nghiệp của Backstreet Boys sẽ được tổ chức với quy mô lớn tại nhiều nhiều quốc gia với sự góp mặt của nhóm nhạc nữ đình đám cùng thời Spice Girls.

Các thành viên khác nhiều lần cũng bày tỏ sự ủng hộ ý tưởng đi tour với Spice Girls trên các tạp chí danh tiếng như Rolling StoneThe Sun. Theo thành viên AJ McLean, quản lý hai nhóm đã bàn bạc được gần hai năm nhưng kế hoạch luôn gián đoạn vì hành trình làm việc bận rộn của cả hai. Nhưng họ vẫn rất thích ý tưởng này và sẽ tìm cách thực hiện nó.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.