Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí

Chỉ từ một show giải trí ăn khách, Gain, Youngji hay Kangnam đã trở nên cực kỳ nổi tiếng.

Youngji (Kara)

Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí

Khi mới được gia nhập vào nhóm sau chương trình tuyển chọn Kara project, Youngji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa số tỏ ý không hài lòng và lo ngại cho cô. Tuy nhiên, ngay từ những sân khấu biểu diễn đầu tiên của mình, Youngji đã được đánh giá là “tự tin và tỏa sáng” hơn hẳn những idol mới ra mắt.

Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí
Và tài ăn uống thần sầu khiến các thành viên cùng nhà phải ngả mũ. 

Đặc biệt là việc cho Youngji tham gia show thực tế Roomate season 2 là một quyết định hoàn toàn sáng suốt của công ty quản lý. Khán giả thích thú với sự ngây ngô, dễ thương và vô cùng tự nhiên của cô. Khán giả ấn tượng với nụ cười tươi rói hết cỡ và khả năng ăn uống “thần sầu” khiến các khách mời nam phải kinh ngạc. Youngji đã lôi kéo thêm một lượng fan cho Kara kể từ sau khi tham gia chương trình.

Gain

Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí

Cặp đôi Adam của We got married - Gain (Brown Eyed Girls) và Jo Kwon (2AM) - là một trong số những cặp đôi được yêu thích nhất chương trình thực tế hẹn hò của các thần tượng này. Từ sau khi tham gia chương trình, danh tiếng của Gain tăng mạnh. Không chỉ tự nhiên, Gain còn rất hài hước, tung hứng với “chồng hờ” Jo Kwon gây nên những tình huống cười vỡ bụng. Chính vì thế mà thời gian hẹn hò của cặp đôi này kéo dài nhất trong lịch sử We got married.

Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí
Cặp đôi được yêu thích nhất, hẹn hò lâu nhất của We got married.

Sau khi tham gia chương trình và được nhiều người yêu mến, Gain đã ra mắt với vai trò ca sĩ solo và album đầu tiên của cô đã cháy hàng khiến công ty quản lý không ngờ.

 

Kangnam (M.I.B)

Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí

Tân binh M.I.B chưa nổi tiếng đến mức đa số các khán giả nghe Kpop đều biết đến nhưng thành viên Kangnam của nhóm thì lại khá nổi tiếng với phong cách độc của mình. Kangnam mang hai dòng máu Hàn - Nhật nên phong cách ăn mặc và đầu tóc thì hơi giống người nhật. Anh chàng nổi tiếng với phong cách “bung xòe” ngố tàu và dễ dụ.

Ba thần tượng Hàn 'một tấc lên tiên' nhờ show giải trí
Phong cách ngố tàu với nhiều phát ngôn ngây thơ "vô số tội".

Trở thành khách mời cố định của hai show School và I live alone đã mang đến hiệu ứng Kangnam với vô số những phát ngôn ngây thơ mà “độc” khiến cả show nghiêng ngả. Kangnam được ví là ngôi sao đang lên của chương trình giải trí.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.