Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
B Ray nhiệt tình 'thả thính' ngày 14/2, không biết tim Amee đã 'rung rinh' xíu nào chưa?

Một ca khúc với sự kết hợp của B Ray và Amee dành cho những 'trái tim' đang chờ đợi Valentine đã ra đời!

Như lịch hẹn trước đó, đúng 0h ngày 14/2, B Ray đã 'thả xích' cho sản phẩm âm nhạc mới nhất, kết hợp cùng 'người cũ' Amee. Ca khúc mới có tên Do For Love, đánh dấu lần hợp tác thứ 4 của cặp đôi được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt liệt này sau những thành công của Ex's hate me, Anh nhà ở đâu đấy và Đen đá không đường. 

Được biết, Do For Love được sáng tác bởi 'bàn tay' của B Ray và thành viên của Monstar - Grey D. Phần giai điệu được phối lại bởi 'phù thủy âm nhạc' Masew. Chính vì vậy mà tổng thể giai điệu của Do For Love khá bắt tai, có thể 'ngấm' ngay từ lần nghe đầu tiên.  

B Ray nhiệt tình 'thả thính' ngày 14/2, không biết tim Amee đã 'rung rinh' xíu nào chưa? 0

B Ray nhiệt tình 'thả thính' ngày 14/2, không biết tim Amee đã 'rung rinh' xíu nào chưa? 1

Không còn hình ảnh một chàng rapper thích 'cà khịa' nữa, có lẽ vì Do For Love được ra mắt nhân dịp lễ tình nhân nên B Ray đã lột xác để trở thành... soái ca thả thính đích thực trong lòng chị em. Gói gọn trong cả bài hát Do For Love là những câu rap chỉ cần trích đại thôi cũng có thể dùng để thả thính 'crush' như 'Chỉ cần em bước đi ngang là anh khó thở, nhịp tim anh kẹt đó', 'Bóng hồng kia chưa có chủ, hay là hàng hiếm nên chỉ được nhìn?', 'Em chỉ cần ngồi đó, anh nhìn là xiêu'...  ​ 

Tham gia góp giọng trong Do For Love, Amee tiếp tục khiến dân tình 'trụy tim' vì chất giọng ngọt ngào, đáng yêu và quá đỗi nữ tính. 

Do For Love - B Ray ft. Amee

Điều khiến nhiều người tiếc nuối nhất về sản phẩm âm nhạc lần này là MV không có nội dung cụ thể, chỉ là những hình ảnh được ghép nối của B Ray và Amee. Những ai đã theo dõi và 'đẩy thuyền' nhiệt tình cặp đôi hẳn nhiên sẽ muốn được thưởng thức một MV đáng yêu, dễ thương hơn, nhất là khi Do For Love còn ra mắt vào đúng dịp lễ tình nhân. 

Nhưng dẫu sao đi nữa, Do For Love vẫn là một ca khúc chất lượng và phù hợp để thưởng thức nhân dịp Valentine này. 

Nhưng dẫu sao đi nữa, Do For Love vẫn là một ca khúc chất lượng và phù hợp để thưởng thức nhân dịp Valentine này. 

Sau 11 tiếng kể từ khi phát hành, Do For Love đã lọt vào Top Trending và 'hạ cánh' tại vị trí #18, chứng minh cho độ hot của phép cộng B Ray - Amee chưa bao giờ vơi giảm kể từ Đen đá không đường. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.