Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Âu Bảo Ngân xây dựng hình ảnh cổ điển trong âm nhạc
Trong đĩa đơn "Morphine", nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ hai hướng đến màu sắc âm nhạc có phần kén người nghe

Âu Bảo Ngân giới thiệu đến khán giả đĩa đơn mới mang tên Morphine. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô gái mũm mĩm có chất giọng cao vút đến từ đội Hồng Nhung trong Giọng hát Việt mùa thứ hai năm 2013. 

1-5426-1438934424.jpg

Âu Bảo Ngân xây dựng hình ảnh quý cô cổ điển trong âm nhạc.

Ca khúc Morphine được nhạc sĩ Lê Đức Hùng "đo ni đóng giày" cho Âu Bảo Ngân với phong cách Electro Hip Hop, phối cùng hai đoạn nhạc cổ điển là Turkish March của Mozart và Badinerie (from the Suite in B minor) của J.S. Bach. Rapper Bảo Kun hỗ trợ phần đọc rap trong ca khúc, tạo nên sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và nét hiện đại trong âm nhạc. Nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh đảm nhận phối khí cho ca khúc này.

Giải thích về ý nghĩa của tên Morphine, Âu Bảo Ngân cho biết trong khoa học đây là một loại chất giảm đau được bào chế từ hoa anh túc. Ở Hy Lạp, loài hoa này là biểu tượng của Morpheus - vị thần giấc mơ, trong khi ở Trung Quốc, đây là biểu tượng của lòng tin và chung thủy giữa những người yêu nhau. Nữ ca sĩ muốn gửi gắm thông điệp về khát khao yêu thương và ý nghĩa của niềm tin tình yêu trong cuộc sống.

ABN-2-1881-1438934424.jpg

Nữ ca sĩ  từng chia sẻ cô khá kỹ tính trong cuộc sống và làm nghệ thuật càng phải khó hơn. Những sản phẩm ra đời không phụ thuộc vào yếu tố thời gian mà phải đảm bảo được chất lượng và tạo được dấu ấn riêng.

Đĩa đơn Morphine gồm ba bài - Intro, Morphine và Outro - được nối với nhau theo những cung bậc cảm xúc từ khi người con gái bị phản bội đến lúc cô lấy lại niềm tin trong tình yêu và khát khao được tiếp tục yêu thương.

Bảo Ngân chia sẻ: "Morphine là liều thuốc giảm đau xoa dịu và vực dậy tâm hồn của cô gái bé nhỏ bị lạc lối trong hạnh phúc hư ảo. Để rồi vào sáng hôm sau khi tỉnh giấc, cô sẽ nhận ra sự thay đổi trong chính mình, thắp lên hy vọng cho một khởi đầu mới của tình yêu".

MV Morphine sẽ khởi quay sau khi đĩa đơn được ra mắt.

 

Nhật Duy- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.