Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Ăn chín uống sôi’ tăng cường sức khỏe mùa chống dịch

Tiếp nối chuỗi hoạt động cùng nhau chống dịch Covid, với phiên bản thứ 5 “Ăn chín uống sôi”, Tập đoàn IMC muốn cho khán giả hiểu được rằng có được sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt là một điều hết sức cần thiết trong trong mùa dịch bệnh này.

 

 

MV “Ăn chín uống sôi” như thay lời nhắc nhở đến quý khán giả, bên cạnh việc bảo vệ bản thân khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài mà bạn đang thực hiện tốt thì việc nâng cao sức khỏe bản thân, tăng sức đề kháng để có khả năng chống chọi dịch bệnh Covid. Một sức khỏe tốt luôn là điều cần thiết nhất trong bất kì tình huống nào.

 

 

Không la cà đâu xa, ăn cơm nhà đánh đuổi Corona

Trong thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến có chứa rất nhiều vi khuẩn mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Đó cũng chính là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn gây hại sinh sôi và phát triển. Nếu vô tình ăn phải những thực phẩm này, có thể chúng ta sẽ dễ dàng mắc phải những bệnh về tiêu hóa cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bản thân. 

 

 

Vậy nên, trong thời điểm hiện nay, những bữa cơm gia đình với đủ các chất dinh dưỡng đã được chế biến chính là thực phẩm tốt nhất cho cơ thể của chúng ta. 

 

 

Cùng vitamin tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Bên cạnh việc ăn chín uống sôi, cơ thể chúng ta cũng cần phải được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất xơ, vitamin,...các chất dinh dưỡng này rất có ích cho cơ thể và bạn có thể tìm thấy chúng trong nhiều loại rau của quả, trái cây, có sẵn hiện nay trên thị trường...hãy tăng cường bổ sung các loại hoa quả giàu chất dinh dưỡng vào cơ thể của bạn ngay từ lúc này bạn nhé!

 

 

MV “Ăn chín uống sôi” sử dụng hình ảnh và lời hát minh họa được khá đơn giản, dễ hiểu và dễ dàng ghi nhớ với hy vọng người dân dù ở bất kì độ tuổi nào cũng có thể nghe và thực hiện những lời khuyên tuyệt vời này.

 

 

Hãy cùng IMC lan tỏa những điều tốt đẹp này đến cho bản thân và mọi người xung quanh để mọi người có được một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái chung sức cùng nhau tiêu diệt con vi-rút này. 


Đừng để khi vi rút tấn công bạn mới tìm cách loại bỏ nó, hành động ngay từ lúc này tạo cho bản thân một bộ giáp vô hình để bảo vệ cơ thể bạn nhé.
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.