Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ali Hoàng Dương khóc như đứa trẻ sau khi nghe Thu Minh nói điều này…

Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã không nén được xúc động trong buổi ra mắt album đầu tay.

Chiều 21/5/2019, Ali Hoàng Dương đã có buổi họp báo chính thức ra mắt album đầu tay mang tên Xinh Lung Linh. Rất đông các nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng Ali Hoàng Dương như Thu Minh, Lưu Thiên Hương, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Dương Khắc Linh – Sara Lưu, Addy Trần, Khả Linh, Tùng Anh The Voice… 

Chia sẻ về album Xinh lung linh, Ali tâm sự bản thân đã đặt rất nhiều tâm huyết cho dự án và gửi lời cảm ơn cho những người đã cùng anh hoàn thành sản phẩm đầu tay này. Lần đầu tiên, Ali Hoàng Dương thẳng thắn trả lời về việc 'mờ nhạt hơn Á quân': 'Tôi không ngại khi bị so sánh với nhiều người, cho rằng tôi không bằng các Á quân khác vì tôi biết con đường của mình khác biệt và 2 năm qua tôi vẫn có đông đảo khán giả hiểu, ủng hộ tôi'. 

Ali Hoàng Dương khóc như đứa trẻ sau khi nghe Thu Minh nói điều này… 0

Là người sáng tác và chịu trách nhiệm sản xuất cho album Xinh Lung Linh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: 'Là người phát hiện ra tài năng của bạn ấy, tôi nghĩ người như Ali nếu không làm gì lớn lao, không nổi tiếng thì chắc không được. Không phải ai cũng có thể hát nhạc của tôi, tôi là một người rất kén chọn, để hát nhạc của tôi thì tối thiểu phải cỡ Ali Hoàng Dương tôi mới chấp nhận, và tôi thấy đây giống như ‘thủ đoạn' của tôi để Ali hát nhạc do tôi sáng tác hơn'. 

Album Xinh Lung Linh gồm 6 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau như funky, dance, popdance, R&B và cả ballad. Lý giải về việc tại sao các ca khúc trong album không đồng nhất về thể loại, Ali Hoàng Dương cho rằng 1 album phải có nhạc dance, thêm vào đó một chút ballad để cân bằng, dung hòa màu sắc âm nhạc. '6 ca khúc đã đủ là 1 album rồi nhưng tôi vẫn gọi đây là mini album vì tôi nghĩ, với một ca sĩ trẻ như vậy là được rồi' - Ali Hoàng Dương nói thêm.

Ali Hoàng Dương khóc như đứa trẻ sau khi nghe Thu Minh nói điều này… 1

'Trên bảng xếp hạng âm nhạc bây giờ đa số là album ballad. Chính vì vậy, tôi sẽ không đi con đường đó. Chúng tôi là những người chơi nghệ thuật, chúng tôi luôn có một sự tham vọng lớn hơn là đưa ca từ Việt Nam đi xa hơn bằng những thể loại âm nhạc mà bạn bè quốc tế đang nghe' - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nói thêm.

Nam ca sĩ cũng thể hiện sự tự tin tuyệt đối khi album chỉ toàn sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bởi cả hai đã từng có những màn kết hợp chung, đặc biệt là ca khúc Let her go. Không chỉ vậy, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương có sự đồng điệu trong gu âm nhạc nên anh rất tự tin chọn những sáng tác của đàn chị để chiến đấu trên chặng đường nghệ thuật của mình.

Tiếp lời Ali Hoàng Dương, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiết lộ cô rất thích khi có thể hóa thân thành một cô gái 16 tuổi để sáng tác các ca khúc cho album Xinh Lung Linh. Bản thân nữ nhạc sĩ cảm thấy việc này rất nhẹ nhàng: 'Nếu để một người 16 tuổi hay tầm tuổi đó viết sẽ không có được ca từ như vậy, phải có được sự trải nghiệm mới có thể viết được. Như tôi nghĩ rằng, thời tôi 16-17 tuổi, tôi sẽ không viết được những ca từ như vậy mà phải đến tầm tuổi này tôi mới viết được những gì đẹp nhất của tuổi 16, đó là sự trải nghiệm của một người viết khác, một người đang sống ở tuổi đó khác'. 

Ali Hoàng Dương bên cạnh nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Ali Hoàng Dương bên cạnh nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Cũng góp mặt trong buổi họp báo ra mắt mini album của học trò, ca sĩ Thu Minh khiến Ali Hoàng Dương bật khóc vì chia sẻ của mình. 'Từ khoảnh khắc đăng quang Giọng hát Việt 2017 đến bây giờ, Ali đã trải nghiệm rất nhiều, dần bản lĩnh hơn, hát hay hơn và nhảy đẹp hơn, cá tính và theo đuổi dòng nhạc riêng cho mình.

Ali bây giờ đã không còn là Ali bé bỏng của Thu Minh ngày xưa nữa mà đã là một người bạn nhỏ, là đồng nghiệp và là đối thủ đáng gờm trong tương lai của tôi và Trúc Nhân. Trên sân khấu là đồng nghiệp rồi nhưng trong nhà, chúng tôi cũng bảo nhau cố gắng chọn phong cách âm nhạc khác nhau để trong suốt quãng đường làm nghệ sĩ vẫn vui vẻ, không có sự cạnh tranh.' - Thu Minh tâm sự.

Thu Minh là người thầy trên con đường âm nhạc mà Quán quân Giọng hát Việt 2017 vô cùng tôn trọng, yêu mến.

Thu Minh là người thầy trên con đường âm nhạc mà Quán quân Giọng hát Việt 2017 vô cùng tôn trọng, yêu mến.

Trong buổi họp báo, Ali Hoàng Dương cũng bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian 2 năm qua khi theo đuổi đam mê âm nhạc. Với nam ca sĩ, để có được album Xinh Lung Linh là cả một sự cố gắng, một chặng đường dài để bước qua những lời nói tiêu cực dành cho anh.

'Tôi biết thị trường bây giờ rất thích nghe ballad nhưng tôi không thích dòng nhạc này nên muốn đi con đường riêng của bản thân. Cũng vì vậy, có thể con đường của tôi sẽ khó khăn hơn những bạn trẻ khác. Tuy nhiên, như mọi người cũng thấy, những người trong nghề, giới chuyên môn và cả khán giả vẫn dành tình cảm, ủng hộ tôi. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa' – Ali Hoàng Dương xúc động.

MV Xinh Lung Linh vừa được Ali Hoàng Dương ra mắt

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.