Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adam Levine khiến fan nữ phát cuồng vì MV mới

Dựa trên ý tưởng phim hài lãng mạn ăn khách Wedding Crashers, MV Sugar có cốt truyện xoay quanh nhóm Maroon 5 - những anh chàng vào vai kẻ “quấy rối” các đám cưới thật ở Los Angeles. Ca sĩ Adam Levine kể: “Ngày 6/12, chúng tôi lái xe quanh Los Angeles và vào bất kỳ đám cưới nào trên đường đi để trình diễn ca khúc này cho cô dâu, chú rể cùng quan khách”.

MV theo chân nhóm Maroon 5 xâm nhập vào những nơi tổ chức hôn lễ của các cặp da trắng, da màu hoặc người châu Á, bí mật thiết kế bối cảnh, dựng sân khấu đằng sau tấm màn trắng, rồi đột ngột hiện ra, trình diễn ca khúc trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Adam Levine cùng các thành viên của Maroon 5 lái xe khắp Los Angeles để bí mật xuất hiện tại các đám cưới, ghi hình cho MV "Sugar".

Adam Levine cùng các thành viên của Maroon 5 lái xe khắp Los Angeles để xuất hiện tại các đám cưới, ghi hình cho MV "Sugar".

Tờ US bình luận, đối với những cô dâu chú rể may mắn này, đây hẳn là trải nghiệm vui có một không hai trong đời khi được ngôi sao nổi tiếng cũng vừa cưới tháng 7 năm ngoái hát mừng. Ở cuối MV, Adam Levine vui vẻ nói: “Chúc buổi tối tốt lành, cảm ơn các bạn rất nhiều, đây là điều tuyệt vời nhất tôi từng được thực hiện”.

Sugar gợi người xem nhớ MV Birthday của Katy Perry, trong đó cô cũng đi phá ngang các lễ sinh nhật của người hâm mộ. Đạo diễn của Sugar cũng là đạo diễn của phim hài Wedding Crashers. Anh chia sẻ về việc thực hiện ý tưởng ghi hình ca khúc mới của Adam Levine: “Tôi và Adam Levine là bạn thân, vài tháng trước anh ấy bàn với tôi về ý tưởng MV liên quan đến đám cưới. Rồi chúng tôi cùng nghĩ sẽ làm MV như phim Wedding Crashers”.

Vẻ ngạc nhiên, hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể được nhóm Maroon 5 "ghé thăm" trong ngày cưới.

Vẻ ngạc nhiên, hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể được nhóm nhạc Maroon 5 "ghé thăm" trong ngày cưới và hát tặng ca khúc "Sugar".

Phát hành trên YouTube ngày 14/1, Sugar hiện đạt gần 1,5 triệu lượt người xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả, đặc biệt nhiều fan nữ còn bày tỏ sự quá khích rằng nếu đám cưới họ có may mắn thế này, họ sẽ bỏ chú rể để chạy theo Adam Levine. 

Một người dùng YouTube bình luận bên dưới video: “Ước gì mình là cô dâu và đám cưới của mình có món quà bất ngờ này. Mình sẽ nhảy tới để cảm ơn thần tượng bằng một cái ôm”. “Ôi Chúa ơi, tuyệt quá đi. Đây là bản nhạc rất vui và có không khí”, một người dùng khác bình luận.

Tuy vậy, không ít khán giả viết những lời chia sẻ tỏ ra hoài nghi rằng rất có thể những việc phá ngang này của Adam Levine là dàn dựng, chuyện trong MV không có thật và chỉ là lời thêu dệt của chính ca sĩ sinh năm 1979.

Adam Levine trong MV "Sugar". Đây là một trong những bài hát được yêu thích nhất trong album "V".

Adam Levine trong MV "Sugar". Đây là một trong những bài hát được yêu thích nhất trong album "V".

Sugar là đĩa đơn thứ ba trong album phòng thu thứ năm mang tên V của nhóm Maroon 5. Hai MV trước đó là MapsAnimals. Nếu Animals là bản nhạc dữ dội trong đó Adam Levine vào vai gã đồ tể dày vò vì tình yêu, Sugar lại có phong cách đối lập cả về hình ảnh lẫn âm nhạc khi mang lại tinh thần yêu đời tích cực.

Giai điệu của Sugar trộn chất nhạc Dance, nhạc Funk pha Pop và nhạc Soul. Phần nhạc và lời ca khúc được các chuyên gia đánh giá cao về độ hấp dẫn.

Vũ Văn Việt

- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.