Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 kiểu khuôn mặt 'ná ná nhau' của các sao nhà SM

Si Won có nhiều nét giống Yun Ho, Yoon Ah và Krystal bị nhầm là chị em.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm

Kang Ta, Yun Ho và Si Won nổi tiếng là có khuôn mặt dài giống nhau. Cả 3 anh chàng đều có vẻ đẹp nam tính, góc cạnh, đôi mắt to. Họ là đại diện nhan sắc của 3 thế hệ nghệ sĩ nhà SM, có khí chất, phong cách lịch lãm tương tự nhau.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-1

Ngay từ khi mới debut, Kai đã được nhận xét là có nhiều điểm giống đàn anh Jae Joong. Cả hai đều có vẻ đẹp trung tính, sắc nét, môi dày gợi cảm. 2 nam ca sĩ đều đảm nhận vai trò nhảy chính, tỏa ra khí chất sexy trên sân khấu. Tân binh mới của SM là Tae Yong cũng có nhiều nét giống với 2 đàn anh, đặc biệt là ở đôi mắt hút hồn, cấu tạo gương mặt. Cả 3 đều được công ty lăng xê ở vị trí visual.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-2

Suho từng được bình chọn là gương mặt có tỉ lệ hoàn hảo nhất trong số các idol nam với làn da trắng, đôi mắt to, nét đẹp mỹ nam như hoa. Jong Hyun và Jae Hyun của NCT U cũng có nét đẹp tương tự như vậy. Cả 3 tạo cảm giác là những anh chàng ấm áp.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-3

Tony, Jun Su và Xiu Min là những anh chàng thuộc nhóm dễ thương, gương mặt tròn. Họ đều có nụ cười rạng rỡ, biểu cảm đáng yêu khiến các fan nữ muốn bảo vệ.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-4

Những anh chàng có vẻ ngoài nữ tính là đặc trưng của nhà SM. Sung Min, Tae Min đều rất đẹp khi giả gái, người hâm mộ cho rằng Yuta của NCT U cũng rất ''đẹp gái''.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-5

Yoon Ah và Krystal giống nhau đến mức nhiều fan cho rằng họ là chị em ruột. Cả 2 đều là đại diện nhan sắc nổi bật của nhà SM. BoA cũng có cấu tạo gương mặt, vẻ nữ tính giống như vậy.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-6

Ở nhiều góc ảnh, Tae Yeon và Irene trông rất giống nhau. Cả 2 đều có gương mặt trái xoan, mắt to, vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật. Lami, thực tập sinh của SM cũng có nhiều điểm giống như 2 đàn chị nổi tiếng.

8-kieu-khuon-mat-na-na-nhau-cua-cac-sao-nha-sm-7

Khi mới ra mắt, Amber được chú ý vì rất giống Dong Hae và Jong Hyun.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.