Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 idol nam Kpop chứng minh không chỉ phụ nữ mới ám ảnh cân nặng
Ji Min ngất xỉu vì nhịn ăn, Suga từng chấn thương vai vì một bài tập giảm cân.

1. Park Ji Hoon (Wanna One)

Trong clip hậu trường chương trình One Night of Real Entertainment, Kang Daniel ăn uống một cách khá thoải mái và được MC góp ý: “Nếu ăn nhiều quá thì em sẽ tăng cân đấy”. Khi nghe điều này, Park Ji Hoon có biểu cảm lo lắng, đặt miếng dứa mình đang định lấy xuống. Sau đó, anh chàng muốn gắp lại nhưng đã kiềm chế. 

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang

“Em bắt đầu thấy nản khi nghe đến chủ đề tăng cân”, Ji Hoon rụt rè. Min Hyun tiết lộ: “Ji Hoon thậm chí còn không ăn đồ ăn nhẹ vào ban đêm, em ấy kiềm chế bản thân dù thật sự rất thích những món đó”. Dù được các fan tích cực ủng hộ việc tăng cân nhưng Ji Hoon vẫn rất lo lắng về cân nặng.

*Clip Ji Hoon “đấu tranh tư tưởng” khi muốn ăn ngon.

 
 
8 idol nam Kpop chứng minh không chỉ có phụ nữ mới ám ảnh về cân nặng 
 

2. Ji Min (BTS)

Ji Min từng nhịn ăn để giảm cân đến mức ngất xỉu. Vì muốn có một ngoại hình đẹp đúng chuẩn idol, thành viên BTS đã nhịn ăn trong suốt thời gian thực hiện album WINGS. Lịch làm việc căng thẳng nhưng nam idol vẫn ăn rất ít, thậm chí nhịn đói. Giảm được 5 kg song sức khỏe của Ji Min cũng sụt giảm nhanh chóng, khiến anh chàng ngất xỉu trong lúc tập luyện vì đuối sức.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-1

Ji Min khuyên mọi người nếu có giảm cân cũng đừng bao giờ để cơ thể bị đói.

3. Suga (BTS)

Dù sở hữu gương mặt ưa nhìn và làn da trắng sáng, Suga vẫn tự ti về vẻ ngoài. Thời mới ra mắt, anh chàng còn thừa cân so với tiêu chuẩn. Các bài tập giảm cân vất vả khiến vai của Suga bị chấn thương khá nặng khiến chàng rapper rơi vào tuyệt vọng trong một thời gian. Sau khi nổi tiếng, đôi lúc, anh chàng vẫn tuyên bố ăn kiêng để có ngoại hình hoàn hảo hơn.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-2

4. Ryeo Wook (Super Junior)

Thuộc top những idol “mình dây” nhưng ít ai biết Ryeo Wook từng là một anh chàng mập mạp. Nam ca sĩ áp dụng chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt và tập luyện rất nhiều bằng cách nhảy dây 1000 cái mỗi ngày. “Khi giảm cân, tôi sẽ cài hình nền điện thoại là ảnh cơ thể của một ai đó mà tôi muốn có. Vậy nên, tôi đã cài một bức ảnh của anh Si Won làm hình nền. Khi cảm thấy đói, tôi chỉ việc nhìn vào bức ảnh đó thôi”, thần tượng nhà SM tâm sự.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-3

5. Seung Ho (MBLAQ)

Seung Ho từng áp dụng một chế độ giảm cân “hành xác”. Trưởng nhóm MBLAQ quyết định giảm cân sau khi bị một người gọi là “con lợn trọc”. Bất chấp lịch trình bận rộn, nam idol vẫn cắt giảm khẩu phần ăn hàng ngày. “Năm 2012, ngay trước khi ra mắt It’s War, tôi bị gọi là ‘con lợn trọc’ vì tăng đến 13kg. Vì nóng vội ép cân, tôi đã bỏ đói bản thân, khiến mình ngất xỉu”, tiết lộ của Seung Ho khiến các fan không khỏi xót xa.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-4

6. Ye Sung (Super Junior) 

Ye Sung rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình, đặc biệt là trong vấn đề duy trì cân nặng. Trong năm 2016, anh chàng chỉ ăn tối khoảng 7 lần. Giọng ca của Super Junior ăn uống rất ít và nói không với bữa tối.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-5

7.  Key (SHINee)

Dù nổi tiếng với thân hình mảnh mai, hiếm khi lên cân tuy nhiên Key vẫn rất chú trọng đến việc duy trì cân nặng. Trên chương trình Please Take Care of My Fridge, Key nói rằng: “Suốt nửa năm, tôi đã cắt bỏ hoàn toàn carb (tinh bột trong cơm, bánh mỳ) ra khỏi thực đơn”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn hạn chế những món nhiều dầu mỡ trong thời gian dài. Quyết tâm ăn kiêng của Key đến cả đàn chị BoA cũng nể phục.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-6

8. Jun Ho (2PM)

Jun Ho khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết từng áp dụng chế độ ăn kiêng một bữa/ ngày. Thực đơn quen thuộc của chàng “quái thú” nhóm 2PM chỉ bao gồm rau xà lách, khoai lang và một miếng ức gà nhỏ.

8-idol-nam-kpop-chung-minh-khong-chi-phu-nu-moi-am-anh-can-nang-7

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.