Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 thần tượng Kpop qua đời ở tuổi đôi mươi
Đúng 2 năm sau tai nạn kinh hoàng của Ladies’ Code, các fan Kpop đang tưởng niệm EunB và Ri Se.

1. EunB (Ladies’ Code) – 22 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi

Rạng sáng 3/9/2014, chiếc xe chở các thành viên Ladies’ Code đã bất ngờ gặp nạn do người quản lý chạy quá tốc độ, EunB đã tử vong ngay tại chỗ. Cái chết của nữ ca sĩ là cú sốc lớn trong cộng đồng Kpop bởi cô là một idol triển vọng, tràn đầy sức sống. Ra đi ở độ tuổi rực rỡ của đời người, cô gái trẻ để lại sự thương tiếc khôn nguôi cho người thân, các fan và rất nhiều đồng nghiệp.

2. Ri Se (Ladies’ Code) – 23 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi-1

Có mặt trong chuyến xe định mệnh ngày 3/9 còn có Ri Se – visual của nhóm. Sau nhiều ngày chiến đấu với tử thần, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 7/9. Tang lễ của ngôi sao sinh năm 1991 được tổ chức tại bệnh viện Đại học Anam, nơi chỉ trước đó 2 ngày đã diễn ra tang lễ của cô bạn cùng nhóm.

3. Sung In Kyu (cựu thành viên A’ST1) – 24 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi-2

Sung In Kyu từng ra mắt cùng A’ST1, là đàn em của KARA. Anh qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư. Cựu idol từng tiết lộ mình mắc phải bệnh ung thư tuyến ức thông qua một bức thư cảm động gửi đến người hâm mộ vào năm 2011. Kể từ đó, In Kyu đã phải chiến đấu với căn bệnh này và liên tục sử dụng các phương pháp hóa trị.

4. Kim Hwan Sung (N.R.G) – 19 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi-3

Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, hình tượng ngoài lạnh trong nóng, Kim Hwan Sung là chàng trai lý tưởng của nhiều fan girl lúc bấy giờ. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại có một cuộc đời quá ngắn ngủi. Ngày 15/6/2000, anh qua đời sau 5 ngày nhập viện do nhiễm dịch SARS. Sự ra đi của Hwan Sung càng khiến người ở lại đau lòng khi chỉ còn vài tuần nữa là đến sinh nhật lần thứ 20 của nam ca sĩ.

5. Joanne Lee (Lee Yeon Ji) – 26 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi-4

Sau 6 ngày hôn mê vì tai nạn giao thông, Joanne đã trút hơi thở cuối cùng. Joanne ra mắt năm 2001 với ca khúc Good Day Sunshine, mệnh danh là người nối tiếp thành công của BoA. Cô là em gái của nam ca sĩ, diễn viên Lee Seung Hyun – chồng của sao Mỹ nhân tâm kế Thích Vy.

6. So Jin (Baby Kara) – 23 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi-5

Đầu năm ngoái, So Jin được phát hiện bất tỉnh trên một luống hoa tại chung cư ở Daejun, Daedugku, tình nghi nhảy lầu tự sát. Nhiều người dự đoán, có thể nữ ca sĩ tự vẫn do áp lực được ra mắt chính thức. So Jin là thực tập sinh 5 năm dưới trướng DSP Entertainment, là thành viên của Baby Kara – nhóm nhạc dự án để chọn ra 1 thành viên bổ sung vào Kara. Trước đó, So Jin cho thấy tính cách lạc quan, rất có niềm tin vào sự nghiệp idol.

7. Rottyful Sky (Kim Ha Neul) – 25 tuổi

7-than-tuong-kpop-qua-doi-o-tuoi-doi-muoi-6

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Hàn Quốc Rottyful Sky đã không chống chọi được với căn bệnh u não quái ác. Khi phát bệnh, cô đã dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị nhưng vẫn không qua khỏi. Rottyful Sky gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2001, khi mới 14 tuổi, tài năng của cô được sánh ngang với các idol đình đám như BoA, Joanne, Dana.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.