Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 cô nàng 'chảnh bà cố' trong phim Hàn nhưng không ai ghét nổi
Đây là những nhân vật mắc một chứng bệnh nan y cực nguy hiểm mang tên: Yêu bản thân thái quá.

1. Chun Song Yi (Vì sao đưa anh tới)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi

Nói về độ yêu bản thân, đứng đầu bảng chắc chắn phải là “mợ chảnh” Chun Song Yi - đại minh tinh nổi tiếng khắp Đại Hàn Dân quốc, không ai là không biết. Cũng vì thế mà xung quanh Song Yi luôn toát ra khí chất sang chảnh, phong thái tự tin bậc nhất, đặc biệt, cô không bao giờ chịu thua một ai hết. 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-1

"Mợ chảnh” luôn cho rằng mình chính là mẫu bạn gái lý tưởng của mọi đàn ông, là “bảo vật quốc gia”. Với Song Yi, ai mà không biết đến cô thì chỉ có thể là người ngoài hành tinh! Dù là một minh tinh mắc bệnh ngôi sao lại đanh đá không ai bằng, thế nhưng nhờ tính cách hài hước, đáng yêu, Chun Song Yi vẫn sở hữu một "đội quân fan" hùng hậu. 

2. Ah Mo Ne (Hotel King)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-2

Chắc hẳn mọt phim vẫn chưa quên nàng tiểu thư thừa kế khách sạn 7 sao đầu tiên tại Hàn Quốc - Ah Mo Ne trong Hotel King. Sống một cuộc sống giàu sang nhung lụa, trong con mắt của người khác, Ah Mo Ne mang dáng vẻ cao ngạo, kiêu căng với tính tình khó chiều đúng chuẩn "công chúa". 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-3

Ban đầu, Mo Ne chỉ coi việc công ty như trò chơi tiêu khiển, cô chỉ nghĩ đến thú vui của mình mà không hề nghiêm túc. Nhưng càng về sau khán giả càng không thể ghét được nàng tiểu thư này bởi sự ngây thơ, nhiệt thành kể cả trong sự nghiệp lẫn theo đuổi tình yêu.

3. Jang Yoon Ha (High Society)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-4

Là người thừa kế một tài phiệt, Jang Yoon Ha chính xác là nàng tiểu thư "ngậm thìa vàng". Cô nàng có tính cách ngạo mạn, xa cách nhưng cũng vô cùng yếu đuối do chịu nhiều tổn thương từ gia đình. 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-5

Để tránh xa xô bồ trong thế giới thượng lưu, Jang Yoon Ha quyết định tìm đến một công việc part-time bình dân. Dù làm gì, chưng diện như thế nào, Yoon Ha cũng luôn toát lên khí chất của một tiểu thư thừa kế sang chảnh, cao quý. Chính nhờ tính cách kiêu kì nhưng cũng mạnh mẽ, nồng nhiệt của mình, Yoon Ha đã chinh phục được người xem. 

4. Lee Ye Hee (Seonam Highschool Investigators)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-6

Người ta hay nói, trong đám bạn chắc chắn phải có một đứa “điệu chảy nước”. Với đội thám tử Seonam, đó chính là Lee Ye Hee - cô nàng luôn nuôi mộng trở thành một diễn viên nổi tiếng. Ye Hee vô cùng yêu bản thân và tự tin về vẻ đẹp của mình. Cô nữ sinh "nghiện" làm đẹp, suốt ngày soi gương và tán thưởng ngoại hình trời cho. 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-7

Luôn xuất hiện với những chiếc nơ to đùng điệu đà và cử chỉ “ngọt ngào đến thé cổ”, Ye Hee trở thành điểm nhấn khó quên của bộ phim. Cô nàng cũng sử dụng tính cách "bánh bèo" để giúo đội thám tử hoá giải thành công nhiều phi vụ khó nhằn. 

5. Rachel Yoo (The Heirs)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-8

Thêm một thiên kim tiểu thư nữa gia nhập hội “Quý cô yêu bản thân”. “Vị hôn thê của Kim Tan” Rachel Yoo được mệnh danh là “Paris Hilton” của trường Jeguk bởi sự giàu có, sành điệu. Rachel là con gái của một nhà thiết kế thời trang danh tiếng nên được sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu, đi đến đâu đều nổi bần bật ở đó. Biểu cảm thường thấy của cô nàng là nụ cười nhếch mép khinh khi. 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-9

Rachel toát lên khí chất của một “Queen Bee” chính hiệu nhưng sâu bên trong cô nàng cũng chỉ là một thiếu nữ mới lớn, muốn được mọi người chú ý, yêu thương. Rachel còn có một điểm tốt là luôn cố gắng hoàn thiện mình, cô nàng có thành tích học tập xuất sắc, phong thái cao sang, chuyện gì cũng cố gắng hết mình. 

6. Cindy (Producer)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-10

Cindy là thần tượng nổi tiếng hàng đầu, luôn bận rộn với hàng tá lịch trình, được nhiều người săn đón. Cô nàng được mệnh danh là “công chúa băng giá” với tính tình khó chiều, chảnh chọe. Trong mắt Cindy, bản thân cô luôn là người xinh đẹp, toả sáng nhất. 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-11

Trước khi gặp chàng PD ngố Seung Chan, Cindy thực sự là người cô độc, chẳng có lấy một người bạn đích thực. Cô nàng phải chịu nhiều áp lực của cuộc sống nổi tiếng, luôn phải nở nụ cười giả tạo đến mệt mỏi trước ống kính. Vì phải tự gồng mình đối mặt với khó khăn, Cindy trở nên lầm lì, khó gần, đôi khi đòi hỏi những điều quá đáng. Thế nhưng khán giả vẫn dành rất nhiều sự đồng cảm sâu sắc cho cô nàng.

7. Baek In Ha (Cheese In The Trap)

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-12

“Tiền - Shopping - Bản thân” là lẽ sống của cô nàng quái chiêu Baek In Ha. Là một cô gái ưa vật chất, chỉ sống vì bản thân, In Ha không bao giờ để ý đến cảm giác của người khác. Cô nàng chỉ đắm chìm trong tiêu pha, phung phí tiền bạc vào những bộ quần áo sang chảnh, đắt tiền. 

7-co-nang-chanh-ba-co-trong-phim-han-nhung-khong-ai-ghet-noi-13

Cũng một phần vì tuổi thơ chẳng mấy hạnh phúc, Baek In Ha lớn lên trở thành cô gái ngang ngược, đanh đá, có thể vì tiền mà làm mọi thứ. Được nhận nuôi vào gia đình giàu có, “thói hư tật xấu’’ của In Ha lại được đà phát triển hơn. Đôi khi cô nàng còn "phát tiết" với những hành động điên khùng, bạo lực. Mặc dù vậy, qua sự thể hiện "lố cố tình" của Lee Sung Kyung, nhiều người xem vẫn nhận thấy ở In Ha có sự đáng yêu, cá tính riêng. Chính cô nàng còn "ra tay" trừng trị kẻ giả mạo nữ chính.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.