Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 thần tượng Hàn kéo tụt nhan sắc trung bình của nhóm
Dae Sung, Um Ji, Rap Monster từng khổ sở vì những lời chê bai nhan sắc.
6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom

I.O.I được mệnh danh là nhóm nhạc đẹp đều của Kpop. Các thành viên được chọn do chính fan, có nhiều cô nàng xinh đẹp, đảm nhận vị trí Visual trong nhóm.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-1

Yoo Yeun Jung bị đánh giá là có ngoại hình kém nhất nhóm, mới 16 tuổi nhưng trông già hơn tuổi thật. Nhiều fan phản đối gay gắt khi cô nàng được debut cùng I.O.I.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-2

G-Friend không hề thiếu những cô nàng dễ thương, gương mặt đẹp và hình thể như người  mẫu. Tuy nhiên, visual của nhóm lại không được đánh giá cao ở Kpop, thậm chí có thành viên bị chê là xấu nhất lịch sử.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-3

Um Ji từng bị bình chọn là ''Idol xấu nhất lịch sử'', gặp nhiều bình luận chỉ trích nhan sắc khiến cô nàng tự ti trên sân khấu.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-4

Nhóm BTS ngày càng nổi tiếng, có thành tích bán album khủng, được so sánh với EXO. Về nhan sắc, V và Jin là những anh chàng nổi trội nhất, thường xuyên lọt top mỹ nam đính đám của Kpop.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-5

Anh chàng Rap Monster thường bị chê xấu, nhan sắc bị đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại hút fan nhờ khả năng rap và tính cách tưng tửng.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-6

Sistar đi theo hình tượng gợi cảm, khỏe khoắn. Các cô gái trong nhóm ai cũng có hình thể đẹp, đáng mơ ước.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-7

Nếu chỉ xét về ngoại hình, Hyorin là người bị chê nhiều với làn da ngăm, gương mặt có phần nam tính. Nhờ giọng hát khủng, nữ ca sĩ là thành viên có sự nghiệp solo thành công nhất nhóm.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-8

Nhóm Mamamoo được yêu thích vì tài năng chứ không phải ngoại hình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nét cuốn hút, nhan sắc của Solar và Moon Byul. Cả 2 là những người đông fan nhất nhóm.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-9

Hwasa gặp nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình của mình. Có người cho rằng cô nàng kém sắc trong già hơn tuổi thật, fan lại nhận xét nữ ca sĩ có nét đẹp lạ.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-10

Khi mới ra mắt, Big Bang không được đánh giá cao về ngoại hình. Hiện nhóm là nghệ sĩ hàng đầu Kpop, hút fan ầm ầm nhờ vẻ chất, ngầu mà không phải idol nào cũng học được.

6-than-tuong-han-keo-tut-nhan-sac-trung-binh-cua-nhom-11

Dae Sung hẳn đã quen với những lời chê xấu. Chính nhờ gương mặt ''gây cười'' và tính cách thú vị, anh chàng rất nổi tiếng trong các show thực tế. Ở Nhật, nhờ vẻ ngoài khác biệt mà Dae Sung có đông fan nhất nhóm.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.