Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 idol nam Kpop sở hữu gương mặt và giọng nói 'không liên quan'
Một số sao nam sở hữu 'gương mặt học sinh, chất giọng phụ huynh' và ngược lại.

1. Chan Yeol (EXO)

6-idol-nam-kpop-so-huu-guong-mat-va-giong-noi-khong-lien-quan

Rapper của EXO khiến trái tim fan girl rung rinh với vẻ ngoài đáng yêu.

Chan Yeol được biết đến với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi sáng. Tuy nhiên, khác hẳn với hình tượng “happy virus” đáng yêu, thành viên EXO sở hữu tông giọng trầm sâu lắng, được nhận xét là “sexy chết người”.

2. Suga (BTS)

6-idol-nam-kpop-so-huu-guong-mat-va-giong-noi-khong-lien-quan-1

Chàng rapper với làn da trắng sữa của BTS sẽ bạn bất ngờ khi cất giọng.

Thoạt nhìn, Suga trông có vẻ rất đáng yêu với đường nét thanh tú, làn da trắng hơn con gái. Tuy nhiên, đừng để vẻ ngoài của anh chàng đánh lừa. Chất giọng của Suga trở nên trầm, sâu và cực kỳ tinh tế mỗi khi rap. Khi nói chuyện, tông giọng của rapper nhà BTS thậm chí còn thấp hơn.

3. Chani (SF9)

6-idol-nam-kpop-so-huu-guong-mat-va-giong-noi-khong-lien-quan-2

Chani “đốn tim” fan nhờ gương mặt baby tươi sáng ở tuổi 17.

Khắc hẳn với vẻ ngoài “cute lạc lối”, em út của SF9 Chani gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu chất giọng đặc biệt trầm. Giọng nói nam tính, trưởng thành của tân binh nhà FNC được cho là ưu thế nếu anh chàng muốn lấn sân diễn xuất chuyên nghiệp. Trong quá khứ, idol sinh năm 2000 từng là một diễn viên nhí rất được yêu thích.

4. Leo (VIXX)

6-idol-nam-kpop-so-huu-guong-mat-va-giong-noi-khong-lien-quan-3

Ngoại hình của Leo được ví như một tác phẩm nghệ thuật nhờ gương mặt đẹp sắc lạnh, thần thái bí ẩn, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Khác hẳn với vẻ ngoài mạnh mẽ, giọng ca chính của VIXX sở hữu chất giọng trong trẻo và mềm mại, mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho người đối diện.

5. V (BTS)

6-idol-nam-kpop-so-huu-guong-mat-va-giong-noi-khong-lien-quan-4

Không chỉ “hớp hồn” nhiều fan girl nhờ gương mặt đẹp sắc nét, tính cách 4D hài hước, V còn lôi cuốn mọi người bằng chất giọng nam trung rất đặc trưng. Chất giọng của V được đánh giá là trầm và có chiều sâu. Mỗi khi cất tiếng hát, V như “lột xác”, khác hẳn với hình ảnh trẻ con, tưng tửng thường thấy.

6. Baro (B1A4)

6-idol-nam-kpop-so-huu-guong-mat-va-giong-noi-khong-lien-quan-5

Với gương mặt thư sinh thanh tú, Baro thường khiến nhiều người hình dung đến hình ảnh ngọt ngào của các hoàng tử trong truyện cổ tích. Tuy nhiên, anh chàng nhìn rất đáng yêu này lại là rapper chính của nhóm, sở hữu tông giọng ấm, đầy nội lực.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.