Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Những nam ca sĩ này ngoài sinh cùng năm ra còn sở hữu ngoại hình bảnh bao và lượng fan đáng mơ ước trong giới Vpop.

Noo Phước Thịnh
6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Nam ca sĩ điển trai này được xem là gương mặt trẻ nổi bật của làng giải trí Việt Nam. Chính ca sĩ Thủy Tiên là người phát hiện ra khả năng ca hát của anh. Mặc dù mới chỉ theo nghiệp ca hát vài năm trở lại đây nhưng Noo Phước Thịnh lại sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop. Anh được xem là nam ca sĩ trẻ đầy triển vọng, có nhạc cảm tốt, vũ đạo đẹp mắt và giọng hát lạ tai với cá tính mạnh mẽ, sôi động rõ ràng. Ngoài thành công khi liên tục có hit khi ra single, album thì Noo Phước Thịnh còn gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc tầm cỡ. Bên cạnh đó lối sống và làm việc nghiêm túc, không có scandal của anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Isaac 365

6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Trước khi gia nhập nhóm 365, Isaac từng vào top 50 cuộc thi Vietnam Idol năm 2007. Isaac sở hữu một giọng hát khỏe khoắn và khả năng vũ đạo điêu luyện. Hát nhạc ngoại là một lợi thế của Isaac và những clip cover nhạc ngoại quốc trên mạng của anh thu hút được rất nhiều sự chú ý. Về mặt ngoại hình, Isaac sở hữu một gương mặt góc cạnh nam tính cùng đôi mắt một mí mạnh mẽ hao hao với Rain khiến phái yếu không tránh khỏi “điên đảo”. Hiện nhóm nhạc 365 do anh làm trưởng nhóm được xem là nhóm nhạc hot bậc nhất V-pop. Ngoài công việc chính là ca hát, Isaac vẫn tham gia đóng phim và tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả màn ảnh.

Ngô Kiến Huy

6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Ngô Kiến Huy sở hữu vóc dáng thư sinh cao dáo và một gương mặt điển trai rất ra chất “hotboy”. Anh đã tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội sau 3 năm ròng theo học. Sở trường của chàng Bắp là dòng nhạc pop ballad trữ tình hợp gu của lứa tuổi teen. Ngoài ca hát anh còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật khác. Năm 2013 anh tham gia Bước nhảy Hoàn vũ và đạt vị trí Á quân. Sau sự thành công trong âm nhạc, khiêu vũ thì Ngô Kiến Huy còn được biết đến là một diễn viên tài năng, có nhiều vai diễn gây được tiếng vang. Hiện anh đang có một tình yêu đẹp với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và nhiều fan hy vọng anh sẽ sớm “rước nàng về dinh”.

Hồ Vĩnh Khoa

6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Chàng hotboy này sở hữu gương mặt rất điển trai cùng body vạm vỡ, chuẩn từng centinet. Trước khi trở thành ca sĩ, Hồ Vĩnh Khoa từng là một người mẫu quảng cáo. Giữa năm 2010, anh quyết định đầu tư kĩ càng về mặt âm nhạc, hình ảnh để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng năm anh lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và được đảm nhận vai nam chính của bộ phim Hotboy nổi loạn. Bộ phim khi công chiếu đã gây được tiếng vang lớn, được xem là sự đột phá của điện ảnh Việt Nam trong việc miêu tả cuộc sống của những người đồng tính. Sự thành công của nó đã đưa lên tuổi của Hồ Vĩnh Khoa lên một tầm cao mới khiến con đường ca hát lẫn diễn xuất của anh mở rộng hơn hẳn.

Chí Thiện

6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Chí Thiện được người hâm mộ gọi bằng biệt danh “hoàng tử lai” bởi sở hữu một vẻ đẹp lạ, lai giữa hai dòng máu Thái - Việt. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc La Thăng, sau đó tách ra hát solo nhưng chưa đạt được nhiều thành công như mong đợi. Đầu năm 2013, Chí Thiện tham gia gameshow Gương mặt thân quen và tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình với những màn giả gái vô cùng đặc sắc và hài hước. Điều đó đã giúp anh có được một lượng fan đáng kể. Trong năm nay, anh sẽ tiếp tục trở lại đồng hành cùng gameshow này trong phiên bản nhí. Ngoài âm nhạc, Chí Thiện cũng là một trong số ít các ca sĩ trẻ bén duyên và thành công với phim ảnh.

Quốc Thiên

6 hot boy đình đám cùng sinh năm 1988 của V-pop

Quốc Thiên là người chiến thắng ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2008. Anh sở hữu một giọng hát có chiều sâu và ngoại hình sáng sân khấu. Mặc dù có bước đệm khá thuận lợi để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng sau cuộc thi anh lại khá “im hơi lặng tiếng”. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây Quốc Thiên đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Anh là gương mặt ăn khách của nhiều sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Dòng nhạc anh theo đuổi vẫn là nhạc ballad sang trọng nhưng lối thể hiện đã có nhiều sự mới mẻ, tinh tế. Đầu năm 2014, Quốc Thiên đã có sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh khi hợp tác với Sơn Tùng M-TP cho ra đời bản hit Gió cuốn em đi rất trẻ trung và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.