Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 sân khấu thảm họa với các nhóm nhạc nữ xứ Hàn

SNSD, HyunA, f(x)... từng phải trình diễn trong những điều kiện thiếu an toàn.

G-Friend

G-Friend là nhóm nhạc nữ thành lập hồi đầu năm nhưng vẫn là cái tên xa lạ với phần lớn người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên, đầu tháng 9, 6 cô gái đã bất ngờ "nổi tiếng" theo một cách không mong muốn.

Ngày 5/9, G-Friend là nhóm nhạc mở màn cho một chương trình của SBS. Sau cơn mưa, sân khấu trở nên trơn biến màn trình diễn của các cô gái thành thảm họa khi bị ngã tới 8 lần chỉ trong vòng 4 phút. Sự cố có một không hai của G-Friend được lan truyền với tốc độ tên lửa trên Internet, thậm chí, xuất hiện trên cả tạp chí Times của Mỹ và DailyMail của Anh.

Dẫu vậy, G-Friend cũng ghi điểm không ít với khán giả khi giữ vững tinh thần và tiếp tục biểu diễn bất chấp tai nạn liên tiếp.

SNSD

Ngày 14/8, SNSD cũng gặp sự cố khi tham dự chương trình âm nhạc kỷ niệm 70 năm ngày độc lập Hàn Quốc. 

Phần trình diễn của các cô gái được tạo hiệu ứng bằng pháo hoa. Tuy nhiên, lượng pháo hoa quá dày và lâu đã đặt SNSD vào tình thế nguy hiểm. Khói tràn ngập sân khấu làm các cô gái không thể thở hay mở mắt, phải lùi vào phía sau tránh nạn. 

Là người mắc chứng sợ pháo hoa - do ám ảnh vì từng trải qua chiến tranh trong quá khứ - trưởng nhóm Tae Yeon co rúm người một cách tội nghiệp trong suốt phần biểu diễn đáng lẽ phải rực rỡ này.

5 sân khấu thảm họa với các nhóm nhạc nữ xứ Hàn
Màn trình diễn của SNSD hỗn loạn vì pháo hoa.

Red Velvet

Tháng 7, Red Velvet phải hát dưới cơn mưa tầm tã tại Jamsil. Chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng khiến phần trình diễn kém hấp dẫn. May mắn Red Velvet không gặp sự cố nghiêm trọng như G-Friend.

5 sân khấu thảm họa với các nhóm nhạc nữ xứ Hàn
Cơn mưa lớn khiến những bức hình Red Velvet đẹp như mơ nhưng trên thực tế, cả người hát lẫn người xem đều phải trải qua những giây phút vất vả.

HyunA

Năm 2011, tại lễ trao giải Mnet 20 ở khách sạn Walker Hill, mưa bắt đầu rơi ngay khi HyunA trình diễn ca khúc Bubble Pop khiến mặt sân trở nên trơn trượt. 

Cô ca sĩ sinh năm 1992 đã chứng tỏ bản lĩnh khi đá giày để biểu diễn được dễ dàng hơn. Sau đó, các vũ công cũng học HyunA và đem đến cho khán giả phần trình diễn an toàn và hoàn hảo.

5 sân khấu thảm họa với các nhóm nhạc nữ xứ Hàn
HyunA đá bay giày cao gót để biểu diễn dưới trời mưa.

f(x)

Năm 2009, trong một chương trình của KBS, f(x) cũng phải trình diễn dưới cơn mưa nặng hạt. Không chỉ ướt nhẹp, tóc dính bết vào mặt, các cô gái còn khó khăn trong việc mở mắt.

Kể từ đó, người hâm mộ vẫn gọi phần trình diễn này của f(x) là Rain Cha Ta (mưa cha ta) thay vì La Cha Ta như tên gốc ca khúc.

5 sân khấu thảm họa với các nhóm nhạc nữ xứ Hàn
Chia sẻ
Rain Cha Ta của f(x).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.